'Phù thế song kiều truyện' - Tập 33: Ám sát

Tìm được Giang Thiệu, Vệ vương trực tiếp đối chất hắn lý do hắn ám sát mình. Mọi chứng cứ mà Giang Thiệu có được đều bị Vệ vương phủ nhận và sẽ đưa ra bằng chứng chứng minh. Giang Thiệu cùng Vệ vương về Phù phủ, tìm ra kẻ thù thật sự. Trong khi đó Hoài Cẩn tưởng kế hoạch của mình đã thành công, không ngừng tiếp cận, tỏ vẻ quan tâm đến Kim Trản. Mời các bạn đón xem tập 33 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 15/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Để bảo vệ tính mạng cho con trai, bà Đào đã quay lại làm việc cho tổ chức rửa tiền xuyên quốc gia nhưng mọi hoạt động của bà ta cùng đám người của Dola đều bị lực lượng cảnh sát ầm thầm giám sát chặt chẽ. Mời các bạn đón xem tập 14 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 29/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn bị ám ảnh rằng Viên Soái là tên ác ma từng gây ra cho mình bao phiền toái, và lần này cũng vậy, Giang Quân đã gặp rắc rối lớn khi vừa gặp lại người bạn hàng xóm năm xưa. Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim ‘Nửa là đường mật nửa đau thương’, phát sóng lúc 20h, ngày 29/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thấy Tuấn Hiên có biểu hiện chống đối mình, Hàn Lãng lập tức cho Hồ Gia Lâm biết, anh ta chính là kẻ tiếp tay cho thủ phạm giết ông chủ Hồ. Mời các bạn đón xem tập 14 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 29/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nhận lời bảo vệ Giang Quân nhưng trong mắt cô bạn gái này, Viên Soái chỉ là một ác ma, chuyên gây rắc rối. Và giờ đây khi đã trưởng thành, trong công việc, hai người họ lại một lần nữa đối nghịch nhau. Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim ‘Nửa là đường mật nửa đau thương’, phát sóng lúc 20h, ngày 28/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Âm mưu lật đổ ông chủ Hồ để lên làm quản lý Thắng Liên, Hàn Lãng đã đánh vào Gia Lâm - điểm yếu nhất của đối phương. Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 28/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sau nhiều trắc trở, Khiên Trạch quyết định cầu hôn Hướng Viễn và được cô chấp nhận. Nghe tin ông Âu Dương đang bị điều tra, Hướng Viễn lo lắng và thấy có lỗi vì cô cũng có một phần trách nhiệm. Mời các bạn đón xem tập 51 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 28/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.