'Phù thế song kiều truyện' - tập 4: Niềm tin

Là một tiểu thư cơ trí, Ngọc Trản đã từng bước lấy được lòng tin của Lưu Phúc Thành. Mời các bạn đón xem tập 4 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 14/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đi tìm gặp Uyên, Bình mong sẽ có cơ hội cho hai người làm lại từ đầu nhưng trái lại, Uyên đã rất quyết tâm và không thay đổi quyết định ly hôn của mình. Mời các bạn đón xem tập 35 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 5/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Với sự giúp đỡ của Lý công công, Kim Trản đã may mắn trốn thoát khỏi cung, nhưng cái giá để cô được tự do có thể sẽ phải đánh đổi bằng tính mạng của cả Phù gia. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 4/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Minh Anh xin lỗi mẹ chồng vì đã bỏ đi chiếc nồi, một kỷ vật mà bà Minh luôn yêu quý. Mời các bạn đón xem tập 34 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 4/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trở thành sinh viên đại học, Thiếu Hi và nhóm chị đại Hika đã trưởng thành hơn trước nhiều. Họ muốn quên đi những kỉ niệm không vui thời trung học nhưng mọi thứ chẳng được như ý, trái đất tròn lại khiến họ cùng học chung một lớp. Mời các bạn đón xem tập 15 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 4/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để trút giận thay cho Minh Anh, cả nhà đã cùng nhau phối hợp ăn ý dạy cho sếp Toàn Năng một bài học nhớ đời. Mời các bạn đón xem tập 33 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 3/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thấy Từ Minh cung bốc cháy, lo lắng cho sự an nguy của Kim Trản, Giang Thiệu đã không màng tới nguy hiểm lao mình vào đám cháy để cứu người thương. Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 3/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.