'Phù thế song kiều truyện' - Tập 40: Lợi dụng

Nhận tin Hoàng thượng hẹn gặp, Giang Thiệu đã không một chút nghi ngờ đến điểm hẹn và rồi bị rơi vào bẫy của Tào Hàn. Hoài Cẩn cũng lợi dụng cơ hội này để vu oan cho Hoàng thượng. Mời các bạn đón xem tập 40 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 22/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giúp Ngưu Ma thoát khỏi sự truy bắt của cảnh sát, Tử Đan nhanh chóng chiếm được lòng tin từ Ngưu Ma. Điều này đã giúp Tử Đan thâm nhập sâu hơn vào tổ chức Thắng Liên. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 21/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn cho rằng Tử Đan là người gây ra cái chết cho Hỏa Tinh, Đông Tiếu tìm mọi cách phá Tử Đan, ngáng chân anh gia nhập Thắng Liên. Để được gia nhập Thắng Liên, có cơ hội tìm ra kẻ đã giết Ngũ Triết, Tử Đan đã phải liều mạng đến gặp Ngưu Ma, liệu anh có còn cơ hội sống sót để trở về? Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 20/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tâm nhớ lại trước khi chết, Trực đã gửi Tâm chìa khoá, Tâm khuyên Trực hãy thoát khỏi tập đoàn Hoàng Lâm. Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 20/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không muốn kết hôn với người mình không yêu, Hirank quyết tìm cách bắt Kat trở về. Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 20/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Việc Đông Tiếu một mực phản đối Tử Đan gia nhập Thắng Liên khiến Tử Đan buộc phải mạo hiểm tính mạng, đến gặp Ngưu Ma. Mời các bạn đón xem tập 4 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 19/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bất ngờ gặp lại chị em Taila ở một vị thế hoàn toàn khác, lão Biemrot đã giật mình, lo sợ. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 19/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.