Phú Xuyên trao Huy hiệu Đảng tặng 114 đảng viên

Ngày 3/11, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Xuyên tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên từ 50 -75 năm tuổi Đảng, nhân kỷ niệm 105 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2022).

Đồng chí Hoàng Trọng Quyết, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành tại huyện Phú Xuyên.

Đảng bộ huyện Phú Xuyên có 114 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Phú Xuyên có 114 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 2 đồng chí 75 năm tuổi Đảng và 3 đảng viên được truy tặng Huy hiệu Đảng.

Trong niềm xúc động, đảng viên Nguyễn Thị Lành, 75 năm tuổi Đảng, Đảng bộ xã Sơn Hà, chia sẻ: "Phát huy phẩm chất cao đẹp "Bộ đội Cụ Hồ", mỗi đảng viên chúng tôi tiếp tục giữ gìn nhân cách, phẩm chất chính trị và lối sống của người chiến sĩ cách mạng cộng sản, tích cực đóng góp xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh, đồng thời, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ ngày nay".

Phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Hoàng Trọng Quyết, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng cho đảng viên là sự ghi nhận, sự trân trọng và là phần thưởng cao quý của Đảng đối với những công lao, sự hy sinh và phấn đấu không mệt mỏi của các đồng chí từ những ngày đầu được kết nạp. Dù ở lĩnh vực nào, tất cả đảng viên đều cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với sự tin yêu, quý mến của tổ chức.

Mong rằng với uy tín, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí đảng viên lão thành cách mạng tiếp tục tham gia hiệu quả vào công tác xây dựng Đảng, chính quyền, thực hiện tốt phong trào ở địa phương; quan tâm, đồng hành với đội ngũ cán bộ cơ sở để tuyên truyền, vận động nhân dân, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của huyện đã đề ra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một người phụ nữ tại xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa, sau khi nghe cuộc gọi giả danh công an, đã gom hết số tiền, vàng trị giá khoảng 300 triệu đi chuyển khoản.

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát.

Tàu cao tốc tuyến TP.HCM - Côn Đảo dự kiến khai trương vào ngày 13/5 tới. Giá vé từ 615.000 - 1,1 triệu đồng/lượt tùy theo hạng vé, thời điểm xuất phát.

Liên quan tới việc một số đơn vị đăng kiểm xe cơ giới trên địa bàn TP.HCM chỉ nhận thanh toán bằng tiền mặt mà không nhận chuyển khoản, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã có văn bản gửi các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới.

Ttriển lãm quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 31 – VietNam Medipharm 2024, đã được tổ chức từ ngày 9-12/5 tại Hà Nội, với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hôm nay, Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều hửng nắng.