Phục chế đồ da| Nhịp sống Hà Nội| 19/04/2024

Với những người yêu thích hàng hiệu, việc đi làm mới những đồ dùng bị sờn rách sau nhiều năm sử dụng đã trở thành thói quen.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi bước vào tuổi xế chiều, không vướng bận nhiều lo toan, nhiều người cao tuổi lại cảm thấy cô đơn, vì nngười bạn đời không may ra đi sớm hay bởi cuộc hôn nhân không vẹn tròn dẫn đến ly hôn. Nhiều ông bà tìm được hạnh phúc mới, cũng có những người lại không nhận được sự đồng tình ủng hộ của con cháu và xã hội, khiến họ chùn bước, tiếp tục sống một mình.

20 năm gắn bó với giáo dục mầm non, cô giáo Vũ Thị Hoài - hiệu trưởng trường mầm non Sen Hồng quận Hà Đông luôn thương yêu trẻ từ đáy lòng. Cô không chỉ quan tâm giáo dục nhân cách cho trẻ mà còn chú ý đến việc đưa các công nghệ mới, ứng dụng các phần mềm giáo dục hiện đại vào dạy học, tạo cho trẻ một môi trường học tập tốt nhất, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Ngồi nhâm nhi ly cà phê trong các quán vỉa hè đã trở thành một thói quen hàng ngày của nhiều người dân Hà Nội. Để phục vụ nhu cầu đó, đã xuất hiện nhiều chuỗi, cửa hàng cà phê vỉa hè trên khắp các con phố Thủ đô.

Với 45 di tích được xếp hạng cấp quốc gia đặc biệt, ngành du lịch Điện Biên đã khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch này. Đây là một trong những tài nguyên vô giá không chỉ của tỉnh Điện Biên mà của cả nước nói chung.

Hà Nội có khoảng 50 vùng sản xuất hoa, cây cảnh với diện tích lên tới trên 5.000 ha, trong đó, diện tích trồng hoa ứng dụng công nghệ cao mới chỉ đạt khoảng 500 ha. Ngành trồng hoa chưa đóng góp lớn vào sự phát triển ngành nông nghiệp nói riêng và kinh tế nói chung. Trong khi đó, ở các nước phát triển như Hà Lan, trồng hoa là một ngành có vị trí quan trọng, đóng góp lớn vào nền kinh tế của quốc gia.

Vô sinh nam là tình trạng ngày càng phổ biến, khiến nhiều nam giới tự ti, ảnh hướng đến hạnh phúc gia đình. Trong nhiều nguyên nhân gây hiếm muộn ở các đôi vợ chồng, 30% - 40% trường hợp vô sinh là đến từ đàn ông. Đâu là nguyên nhân? Cách phát hiện và phương pháp điều trị các bệnh ý vô sinh?