Phương Mỹ Chi - Đức Phúc cùng ra MV mới

Đường đua Vpop sôi động với những bài hát mới của Phương Mỹ Chi và Đức Phúc. Là Á quân và Quán quân của cuộc thi The Voice Kids và The Voice Vietnam, 2 ca sĩ trẻ tài năng này, gần như chưa từng khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Phương Mỹ Chi ra MV lấy cảm hứng từ ‘Vợ nhặt”

Khi mà ca khúc “Vũ trụ có anh” ra mắt vào tháng trước vẫn còn đang gây sốt trên các nền tảng âm nhạc thì Phương Mỹ Chi cùng DTAP tiếp tục trình làng MV mới với cái tên gây chú ý – “Đẩy xe bò”. Sản phẩm lần này được lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học “Vợ nhặt” của nhà văn Kim Lân - nằm trong chương trình Ngữ văn lớp 12. MV toát lên không khí vui tươi ngày bế giảng của 200 bạn học sinh cuối cấp, cùng vũ đạo sôi nổi và những trò “quậy” “nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò”. 

Đại diện cho thế hệ gen Z đang ngày càng chứng tỏ bản lĩnh và tài năng trong thị trường nhạc Việt, Phương Mỹ Chi thể hiện chỉn chu từ giọng hát tới vũ đạo. Đặc biệt, một đoạn mang âm hưởng quan họ Bắc Ninh – vừa vặn với sở trường của cô gái yêu thích hát nhạc dân gian, là điểm nhấn đáng chú ý của sản phẩm lần này. Nhóm sản xuất âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam hiện tại, DTAP đã khéo léo đưa chất liệu âm nhạc từ chính quê hương của nhà văn Kim Lân vào ca khúc, khiến tổng thể bài hát càng thêm chặt chẽ và lôi cuốn. 

“Đẩy xe bò” không chỉ đã tai bởi giai điệu, lời hát mà còn bắt mắt nhờ hình ảnh sống động, sáng tạo, độc đáo. Đạo diễn Jason Lê và Giám đốc Sáng tạo Ben Phạm không muốn truyền tải thông điệp bài hát một cách nặng nề, khuôn mẫu, nên đã khai thác những hình ảnh hồn nhiên, tươi vui, đúng với tính cách của Phương Mỹ Chi. 

Việc ra mắt MV lấy bối cảnh trường học vào mùa chia tay, khi các bạn học sinh lớp 12 chuẩn bị thi đại học, như một món quà tinh thần để Phương Mỹ Chi tiếp thêm động lực cho các sĩ tử. Từ những khung cảnh trường lớp, học sinh tụ tập, cho đến trang phục (áo dài, đồng phục) cũng được ekip nghiên cứu kỹ càng và tái hiện một cách gần gũi nhất.

Đức Phúc và Tăng Duy Tân khởi động mùa hè sôi động

Nếu như người em Phương Mỹ Chi làm MV dành tặng các sĩ tử mùa thi, thì Đức Phúc lại ra mắt ca khúc chào hè sôi động, khiến khán giả “nghe xong là ngay lập tức muốn đi du lịch”. Đây là lần đầu tiên, Quán quân Giọng hát Việt 2015 kết hợp với “phù thủy tạo hit” đang có sức hút lớn ở Vpop hiện tại – Tăng Duy Tân. Ca từ của “Mùa Hè Tuyệt Vời (LALAWONDER) thể hiện sự rộn rã, tươi vui, kêu gọi mỗi người hãy cất lại những ưu phiền trong lòng, tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên và chìm đắm trong mùa hè rực rỡ. MV cũng có phần vũ đạo dễ thương, dễ học, hứa hẹn sẽ tạo trend và được cover lại nhiều trong thời gian tới. Không chỉ sở hữu giai điệu bắt tai, MV còn là thước phim tuyệt đẹp về du lịch ở Nha Trang, khởi động cho một loạt lễ hội, hoạt động hấp dẫn sắp diễn ra tại đây. /.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ca sĩ Nemo người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng cao nhất trong cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu - Eurovision Song 2024, diễn ra tại thành phố Malmo của Thụy Điển.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?

Sau nhiều thời gian “nhá hàng” từ đoạn video ngắn hát ngẫu hứng trên xe, Mai Tiến Dũng đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc trong năm nay với “Thế giới kẻ thất tình”. Một tuyên ngôn âm nhạc văn minh, cú bắt tay thú vị với Emcee L (thành viên của Da LAB) đã trở thành điểm cộng đầy tinh tế cho ngày trở lại của Mai Tiến Dũng.

Tối 9/5, Liu Grace đã cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên kết hợp cùng Larria mang tên “Lucki”, nhận về phản hồi trái chiều từ khán giả.

Cuộc thi âm nhạc Eurovision - sự kiện nhạc sống lớn nhất thế giới với sự tham gia của 37 quốc gia, sẽ bước vào vòng chung kết lúc 19h GMT tối nay. Rất đông người hâm mộ đã đến ngôi làng Eurovision để chào đón sự kiện này.