Phương Mỹ Chi hát 10 năm vẫn nhận giải 'Gương mặt mới'?

Tối qua (24/1), tại Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023, Phương Mỹ Chi bất ngờ nhận giải thưởng 'Gương mặt mới xuất sắc'. Nhiều khán giả cũng không kém phần ngạc nhiên khi giọng ca đã nổi tiếng và hoạt động chăm chỉ 10 năm nay, nhưng vẫn được vinh danh ở giải thưởng này.

Tối 24/1, lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TPHCM), đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc với những chiến thắng của các ca sĩ trẻ.

Phương Mỹ Chi vượt qua Double2T, Rhyder, Vũ Phụng Tiên và Pháo, trở thành Gương mặt mới xuất sắc. Đứng trên sân khấu, "cô bé dân ca" khóc nức nở, cho biết bản thân đã mong chờ giải thưởng này 10 năm qua.

Phương Mỹ Chi lên nhận giải 'Gương mặt mới xuất sắc' của Làn Sóng Xanh 2023, người trao giải là diễn viên Tuấn Trần và Phương Anh Đào.

Phương Mỹ Chi chia sẻ lúc nhận giải: "Ngày hôm nay được đến đây là một giấc mơ đối với em. Em đã mong chờ ngày này 10 năm rồi. Theo mọi người biết thì 10 năm trước em đã đi hát và cũng đã từng nhận giải thưởng. Nhưng lúc đó em không biết nói gì hết và thật sự lúc đó em vẫn chưa hiểu được hết giá trị của những giải thưởng mà em cầm được.

Cho đến hôm nay, khi tôi được cùng những đồng đội của mình tạo ra album Vũ trụ cò bay. Ngày 24/09/2023 là một ngày tôi không bao giờ quên vì đó là ngày diễn ra showcase Vũ trụ cò bay. Hôm đó là ngày đầu tiên em cảm thấy 3000 trái tim đã hướng về em, dõi theo và ủng hộ, không một ai đến vì mục đích khác cả.

Em đã diễn rất là nhiều sân khấu nhưng đó là lần đầu tiên em cảm nhận được khán giả riêng của Phương Mỹ Chi là như thế nào."

Phương Mỹ Chi còn phải nhờ những người anh DTAP lên đứng chung sân khấu cho 'đỡ run'.

Cô còn khiến khán giả bật cười khi "nửa đùa nửa thật", cho biết có chút bất ngờ khi bản thân đã hoạt động nghệ thuật hơn một thập kỷ, lại nhận được giải dành cho gương mặt mới.

Đây cũng là vấn đề khiến nhiều khán giả quan tâm. Trên mạng xã hội, không ít người cũng bày tỏ sự thắc mắc, bởi không hiểu vì sao Phương Mỹ Chi đã có hơn 10 năm ca hát, là tên tuổi quen thuộc với khán giả Việt, lại được đề cử ở hạng mục Gương mặt mới xuất sắc.

Về điều này, Ban tổ chức cho biết tiêu chí của giải thưởng là ghi nhận những thành tựu của nghệ sĩ ở lĩnh vực nhạc trẻ và 2023 là năm đầu tiên Phương Mỹ Chi có ca khúc nhạc trẻ thành công.

Ban tổ chức cũng chia sẻ thêm, không chỉ Phương Mỹ Chi mà cả Vũ Phụng Tiên, Pháo và Rhyder đều đã hoạt động nghệ thuật lâu năm, nhưng đến năm nay mới lọt vào đề cử của Làn Sóng Xanh ở hạng mục này.

Ngoài ra, nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối, cho rằng với sự "lột xác" của Phương Mỹ Chi trong năm qua, cô xứng đáng nhận nhiều hơn một chiếc cúp tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh năm nay.

Trước đó, Phương Mỹ Chi và các sản phẩm âm nhạc của mình có đến 7 đề cử tại Làn Sóng Xanh 2023, gồm: Nữ ca sĩ của năm, Gương mặt mới xuất sắc, Album của năm, MV của năm, Hòa âm phối khí, Sự kết hợp xuất sắc và Nhà sản xuất âm nhạc của năm (dành cho DTAP).

Phương Mỹ Chi có nhiều thành công trong năm 2023, được kỳ vọng ở mùa lễ hội trao giải năm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sân chơi nhan sắc Việt đang gây chú ý bởi hai cuộc thi đình đám là Miss Universe Vietnam và Miss Grand Vietnam, với quy mô hoành tráng, dàn thí sinh tham gia chất lượng.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2024 đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Opal Suchata (hay còn gọi là Suchata Chuangsri).

Trong khi Hoa hậu Kỳ Duyên đang thu hút sự chú ý tại cuộc thi Miss Universe Việt Nam, một thông tin thú vị khác là học trò của cô trong cuộc thi The Face Việt Nam 2023, Phạm Tuấn Ngọc, đã giành danh hiệu Nam vương Thế giới Việt Nam mùa đầu tiên.

Một cuộc triển lãm gồm 135 mô hình chú mèo máy Doraemon, nhân vật truyện tranh và hoạt hình rất được yêu thích, lần đầu tiên được tổ chức tại Hồng Kông, Trung Quốc.

Cán cân phòng vé hiện nghiêng hẳn về các phim ngoại, khi danh sách phim ăn khách nhất thời điểm hiện tại hoàn toàn vắng bóng các cái tên từ thị trường nội địa.

"Nghêu, Sò, Ốc, Hến" - vở kịch thuộc thể loại tuồng tích dân gian sẽ được Nhà hát Tuồng Việt Nam giới thiệu tới khán giả vào 20h tối nay ngày 7/7, tại rạp Hồng Hà, Hà Nội.