Phương Mỹ Chi trình cơ quan chức năng điều tra vu khống

Trưa ngày 13/12, Phương Mỹ Chi thông báo, cô và ê kíp đã nhờ công an vào cuộc để điều tra, xác minh clip nóng bịa đặt liên quan đến cô bị lan truyền trên mạng xã hội thời gian qua.

Trưa ngày 13/12, nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi đã chính thức có phản hồi đến công chúng và giới truyền thông sau năm ngày xuất hiện clip nóng được nhiều tài khoản mạng xã hội tung tin đồn cô là nhân vật chính.

Phương Mỹ Chi đã đưa ra thông báo mới nhất về vụ việc nhạy cảm ảnh hưởng không nhỏ tới danh dự của cô ngày 8/12

"Thương gửi quý khán giả,

5 ngày kể từ khi thông tin thất thiệt vô căn cứ nhằm bôi nhọ danh dự xảy đến với Phương Mỹ Chi.

Thật đáng buồn vì đã làm khán giả của Chi lo lắng. Chi muốn gửi lời xin lỗi đến quý khán giả đã vì Chi mà lo lắng thời gian qua.

Biết rõ bản thân đang bị vu khống, Phương Mỹ Chi đã cùng quản lý của mình, anh Phan Anh, cũng như tập thể cty VMAS/PMC-Ent đã khẩn trương tìm kiếm tất cả phương án để giải quyết sớm nhất có thể. Trong đó phía cty cũng đã nhờ đến các chuyên gia công nghệ."

Theo đó, Phương Mỹ Chi chia sẻ, từ góc nhìn của chuyên gia công nghệ, nhận định rằng đây là clip được can thiệp bằng công nghệ deepfake. Không chỉ riêng cô mà rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới đã rơi vào trường hợp tương tự, phổ biến hơn là cuộc gọi video lừa đảo hiện nay cũng sử dụng công nghệ này. Tuy nhiên, ý kiến của chuyên gia chỉ mang ý nghĩa tham khảo, do đó, Phương Mỹ Chi chưa thể thông báo đến khán giả sớm hơn.

Song song với đó, Phương Mỹ Chi và ekip đã nỗ lực tìm kiếm và tập hợp chứng cứ để gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng của Bộ Công An và đã được tiếp nhận. Bước đầu, các chuyên gia an ninh mạng nhận định, Phương Mỹ Chi KHÔNG PHẢI nhân vật xuất hiện trong video và clip có dấu hiệu can thiệp bằng công nghệ.

Cuối cùng, cô cũng gửi lời đến những “kẻ nấp sau màn hình”, người sẽ mãi mãi không hiểu được nỗi uất giận của những nạn nhân bị chà đạp danh dự, nhưng sẽ sớm hiểu được hậu quả của hành động mà mình đang làm nghiêm trọng như thế nào. Cô cũng nhấn mạnh mình cần có trách nhiệm đối với bản thân nói riêng, và đối với những nạn nhân của nạn vu khống, bạo hành trên mạng xã hội… nói chung cũng vậy.

Đồng thời, Phương Mỹ Chi cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến những khán giả đã luôn động viên, giúp cô quyết liệt và giữ vững tinh thần đến cuối cùng.

Hình ảnh đời thường đáng yêu, năng động của Phương Mỹ Chi

Trước đó, tối ngày 7/12, cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip nhạy cảm với nhân vật nữ chính bị đồn đoán là ca sĩ Phương Mỹ Chi. Ngay sau đó, nhiều tranh cãi trái chiều đã nổ ra.

Nữ ca sĩ cho biết sẽ điều tra, làm rõ vụ việc đến cùng để bảo vệ danh dự bản thân cũng như tạo động lực cho những ai đã từng là nạn nhân của vụ việc tương tự

Chiều ngày 8/12, Phương Mỹ Chi lần đầu tiên chính thức có phản hồi với truyền thông về vụ việc nêu trên, cô nói: "Hôm nay Phương Mỹ Chi nhận được nhiều thông tin sai lệch và vô căn cứ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình và ảnh hưởng đến tâm lý của khán giả yêu thương Chi. Chi xin khẳng định tất cả những thông tin trên đều hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự. Chi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến cho khán giả".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Hơn 3 năm sau lùm xùm thái độ từng chấn động Kpop, Irene (Red Velvet) tái xuất với các hoạt động quảng bá solo. Đây được coi là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của nữ idol.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ngày 7/5, D.O - thành viên nhóm nhạc EXO chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với mini album mới. Album gồm 6 ca khúc, truyền tải những cảm xúc đa dạng, cho thấy sự trưởng thành không ngừng trong âm nhạc của D.O..