Phương Nhi dừng chân tại top 15 Hoa hậu Quốc tế 2023

Sau chung kết Miss Grand International bùng nổ trên sân nhà, người hâm mộ sắc đẹp lại hướng sự chú ý đến chung kết Miss International 2023 tại Nhật Bản. Đại diện Việt Nam – Á hậu Phương Nhi lọt top 15, trong khi người đẹp Venezuela đăng quang ngôi vị cao nhất.

Trước chung kết cuộc thi, Phương Nhi luôn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá, từng được Missosology dự đoán là thí sinh tiềm năng của Miss International 2023.

Trong phần giới thiệu, Phương Nhi chia sẻ cô là người mẫu và hiện là sinh viên ngành luật. Mở màn đêm chung kết, cô cùng 69 đại diện khác xuất hiện lộng lẫy trong trang phục kỳ công, mang đậm màu sắc văn hóa quê hương của mình, Đại diện Việt Nam sải bước rạng rỡ trên sân khấu với trang phục “Cò ơi” đến từ NTK trẻ Châu Gia Minh.

Đến với phần thi trang phục dạ hội, Phương Nhi lựa chọn bộ đầm “Ngọc Phương Đông” sang trọng được đính đá tinh tế.

Phương Nhi rạng rỡ trong phần thi dạ hội với bộ đầm "Ngọc Phương Đông"

Là 1 trong 3 người thắng giải bình chọn, cô có mặt tại Top 15 Miss International năm nay. Đây cũng là vị trí chung cuộc của nàng hậu Việt.

Lợi thế của Phương Nhi là sở hữu ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào. Tuy nhiên trong cuộc thi, cô để lộ khá nhiều yếu điểm như còn rụt rẻ, giao tiếp không sôi nổi. Bên cạnh đó, việc phải cạnh tranh khá nhiều với các đối thủ mạnh, màn thể hiện của Phương Nhi tại cuộc thi chưa nổi bật và quá xuất sắc. Top 15 được đánh giá là kết quả xứng đáng với người đẹp xứ Thanh.

Trên trang cá nhân, Phương Nhi cũng có chia sẻ đầu tiên khi hoàn thành cuộc thi. Nàng hậu đăng tải hình ảnh bật khóc trên sân khấu và đính kèm dòng trạng thái: “Thật hạnh phúc khi luôn được yêu thương".

Sau hơn ba tiếng của đêm chung kết, đại diện đến từ Venezuela xuất sắc vượt qua 69 cô gái, đăng quang Miss International 2023. Tính đến nay, đất nước này đã 9 lần giành được vương miện tại Hoa hậu Quốc tế. 

Đại diện đến từ Venezuela xuất sắc đăng quang Miss International 2023

Á hậu 1 được trao cho người đẹp Colombia. Lần lượt các vị trí Á hậu 2,3,4 là đại diện Peru, Philippines và Bolivia.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dòng phim điện ảnh Việt khai thác đề tài lịch sử sắp chào đón một dự án mới với tên gọi “Hoàng hậu cuối cùng”. Đây là lần đầu tiên cuộc đời Nam Phương Hoàng hậu được tái hiện gần như đầy đủ trên màn ảnh rộng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thực và mới mẻ về lịch sử nước nhà.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?

Sau nhiều thời gian “nhá hàng” từ đoạn video ngắn hát ngẫu hứng trên xe, Mai Tiến Dũng đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc trong năm nay với “Thế giới kẻ thất tình”. Một tuyên ngôn âm nhạc văn minh, cú bắt tay thú vị với Emcee L (thành viên của Da LAB) đã trở thành điểm cộng đầy tinh tế cho ngày trở lại của Mai Tiến Dũng.

Tối 9/5, Liu Grace đã cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên kết hợp cùng Larria mang tên “Lucki”, nhận về phản hồi trái chiều từ khán giả.

Hãng phim Illumination vừa tung trailer chính thức của Despicable Me 4 (với tựa đề tiếng Việt là “Kẻ trộm mặt trăng 4”), chính thức xác nhận ngày ra rạp. Người hâm mộ kỳ vọng phần phim thứ 4 sẽ tiếp tục gây “sốt” tại các phòng vé trên toàn cầu.

"Gia tài của ngoại" được đánh giá là dự án điện ảnh gây sốt tại phòng vé Thái Lan đầu năm 2024, lập những kỷ lục doanh thu mới. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ phim còn thu hút khán giả bởi sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng, đạo diễn, biên kịch nổi tiếng.