Phương Oanh và shark Bình hoãn đám cưới?

Mới đây, thông tin mới nhất về đám cưới Phương Oanh đang khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Theo một nguồn tin thân cận cho biết, đám cưới dự kiến diễn ra vào tháng 11 của shark Bình và Phương Oanh đã chính thức bị hoãn lại. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cụ thể, Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023 và tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7/2023. Theo dự kiến trước đó của cả hai thì đám cưới sẽ được diễn ra vào ngày 11/11. Trước đó, Phương Oanh và ông xã cũng đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị trang phục cho ngày trọng đại.

Phương Oanh và shark Bình "tình bể bình" tại lễ ăn hỏi trước đó

Tuy nhiên, theo nguồn tin thân thiết tiết lộ, Phương Oanh hiện đang mang thai đôi nên cơ thể có nhiều sự thay đổi khiến người đẹp mệt mỏi nhiều hơn. Hiện tại Phương Oanh đang ở 3 tháng đầu tiên cùa thai kỳ. Theo người đẹp chia sẻ, cô ốm ghén khá nhiều nên thời gian qua chủ yếu là ở nhà dưỡng thai. Mặc dù còn khá mệt mỏi nhưng tinh thần của Phương Oanh vô cùng vui vẻ và tích cực vì cả hai vợ chồng đều đang vô cùng hào hức chào đón hai thiên thần nhỏ.

Do đó, để đảm bảo sức khoẻ cho cả mẹ và con nên sau nhiều lần cân nhắc cả hai vợ chồng nữ diễn viên đã quyết định hoãn đám cưới. Theo người đẹp dự kiến, khi nào hai con chào đời và cứng cáp hơn thì sẽ tổ chức đám cưới. Khi đó Phương Oanh và ông xã cũng có nhiều thời gian để lo lắng cho đám cưới một cách chu toàn hơn.

Trước đó, người đẹp từng tiết lộ rằng cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian. Cô cũng sẽ tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và duy trì sự nghiệp kinh doanh riêng với thương hiệu thời trang riêng của mình.

                                                                                                                                             (Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ngày 7/5, D.O - thành viên nhóm nhạc EXO chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với mini album mới. Album gồm 6 ca khúc, truyền tải những cảm xúc đa dạng, cho thấy sự trưởng thành không ngừng trong âm nhạc của D.O..

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.