Phượng Vũ hé lộ tài sản lớn nhất của mình | Thế giới Showbiz | 17/05/2024

Phượng Vũ: Âm nhạc của tôi như người bạn của khán giả; Daesung (BIGBANG) chốt lịch biểu diễn tại Việt Nam vào tháng 7; Ariana Grande gia nhập ‘thế giới phép thuật’ trong 'Wicked'... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tùng Dương kết hợp cùng Double2T, mở ra vũ trụ âm nhạc của riêng mình; Ấn tượng tại Vietnam International Fashion Week SS 2024; Những nhà thiết kế gắn bó với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan chinh phục Miss Supranational 2024; Lydie Vũ có gì khi tham dự Miss Supranational 2024?; Nhiều chi tiết ẩn dụ trong ‘Những kẻ theo dõi’... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Suni Hạ Linh có thể tỏa sáng tại Đạp Gió 2024; Màn so kè giữa "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" cùng "Anh Trai 'Say Hi'"... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những điều ít biết về loạt phim ‘Vùng đất câm lặng’; Trung Quân Idol chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong concert 1589; Taylor Swift và màn trình diễn ấn tượng tại The Eras Tour... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Anh chồng may mắn nhất năm, gợi nhớ tới phim The Danish Girl; "Lật mặt 7" ra mắt thị trường Quốc tế tại 270 rạp; Lou Hoàng tái hợp cùng Xoài Non trong MV mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

BTC Miss Cosmo 2024 lên tiếng về việc sao chép ý tưởng; Con số ấn tượng trong show Giai Nhân của NTK Đỗ Long; Không giống ai, Mỹ Tâm vẽ rồng thông báo concert... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.