PNJ – Tự hào thương hiệu Việt

(HanoiTV) -

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người tiêu dùng giờ đây không chỉ thay đổi hành vi mua bán hàng hóa sản xuất trong nước thay cho thói quen mua hàng ngoại đã tồn tại lâu nay, mà chính các doanh nghiệp đã rất chủ động và tự tin sản xuất những mặt hàng chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, những mặt hàng nông đặc sản và những chế phẩm từ sản xuất nông nghiệp đã có nhiều sản phẩm mới, chất lượng trên thị trường, làm phong phú thêm các sản phẩm hàng hóa Made in Vietnam và đã bước đầu tiếp cận bán hàng trên các nền tảng số.

Việt Nam là 15 nước trên thế giới có bản đồ dược liệu bởi nguồn tài nguyên động thực vật đa dạng với nhiều loại cây thuốc đặc hữu có giá trị sử dụng và giá trị kinh tế cao cùng nền y học cổ truyền lâu đời. Do vậy nhiều doanh nghiệp Việt đã biết đánh thức kho tàng dược liệu kết hợp với khoa học công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tốt cho người tiêu dùng.

Đẩy mạnh quảng bá đồng thời lan toả tình yêu bằng cách tạo kênh để người tiêu dùng thủ đô được chấm điểm bình chọn về chất lượng sản phẩm yêu thích thông qua chương trình "Bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích", đang là cách nâng cao giá trị hàng Việt cũng như thể hiện sự nỗ lực của các cơ quan chức năng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", các doanh nghiệp trong nước trên mọi lĩnh vực đều đã có nhiều tìm tòi sáng tạo, nâng cao năng lực sản xuất, tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, giá thành phù hợp, không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước mà còn hướng tới thị trường khu vực và thế giới. Công ty TNHH Sản xuất cơ điện và Thương mại Phương Linh, là một trong số đó.

Là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu băng dính lớn nhất Việt Nam, Công ty TNHH HanoPro đang là điển hình của một doanh nghiệp Việt đã thành công trong việc xây dựng những giá trị khác biệt trong ngành công nghiệp phụ trợ nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung, luôn nỗ lực chinh phục người tiêu dùng.

Cùng với sự phát triển của công nghệ, kính xây dựng giờ đây không chỉ còn là sản phẩm để che chắn mà còn có nhiều tính năng ưu việt như chống cháy, cường lực... và cả kính trang trí. Nhiều sản phẩm kính ép lụa tạo màu (tranh kính) đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt, những sản phẩm này đều được sản xuất trong nước, góp phần làm phong phú thêm những mặt hàng vật liệu xây dựng Made in Vietnam.