Popplife và Focus Media hợp tác chiến lược
Sự kiện diễn ra vào ngày 18/4, tại Intercontinental Hanoi Landmark 72, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc tận dụng thế mạnh của mỗi bên nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu và mở rộng mạng lưới tiếp cận thị trường trong và ngoài nước.
Theo nội dung biên bản ghi nhớ, Popplife và Focus Media sẽ cùng nhau xúc tiến các hoạt động hỗ trợ lẫn nhau trong việc mở rộng và phát triển kinh doanh. Mục tiêu là khai thác tối đa thế mạnh của mỗi bên và tiềm năng của thị trường trong nước lẫn quốc tế.
Popplife, với kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp sáng tạo về truyền thông, tiếp thị, thương hiệu và gắn kết khách hàng (Loyalty), sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng chiến lược tiếp thị và phát triển thương hiệu.

Focus Media Việt Nam trực thuộc tập đoàn Focus Media là đơn vị nắm giữ thị phần truyền thông thang máy lớn nhất tại Trung Quốc. Doanh nghiệp sẽ cung cấp nền tảng quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) với hơn 14.000 màn hình tại hơn 2000 tòa nhà trên toàn quốc, bao gồm nhiều tòa nhà biểu tượng của các thành phố lớn như Bitexo Financial Tower, Sunwah Tower, Diamond Plaza, Vinhome Central Park, Lim Tower và Keangnam Landmark 72.
Ông Xiang Song, CEO Focus Media Việt Nam chia sẻ: "Sự hợp tác với Popplife giúp chúng tôi tận dụng thế mạnh về công nghệ và sáng tạo để cung cấp các giải pháp truyền thông hiệu quả hơn cho khách hàng tại Việt Nam".
Ông Phan Khánh Toàn, Chủ tịch HĐQT Popplife khẳng định: "Chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và mạng lưới truyền thông rộng khắp của Focus Media sẽ tạo ra giá trị lớn cho cả hai bên và khách hàng".
Hai bên cam kết sẽ tiếp tục nghiên cứu và triển khai các dự án chung nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng.
Popplife là công ty nằm trong hệ sinh thái của ROX Group, là thương hiệu tiên phong trong việc cung cấp giải pháp sáng tạo về truyền thông, tiếp thị, thương hiệu và gắn kết khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và năng lực công nghệ xuất sắc, Popplife đã nhận được Giải thưởng SME100 châu Á 2024.
Focus Media không đơn thuần chỉ xây dựng một mô hình quảng cáo hiệu quả mà còn tạo ra một phương thức truyền thông độc đáo, lưu giữ những dấu ấn lâu dài trong ngành. Hệ thống quảng cáo thang máy là một phần di sản, phản ánh sự sáng tạo và cam kết bền vững của Focus Media đối với ngành quảng cáo toàn cầu.
Kế thừa những thành tựu sẵn có của tập đoàn chủ quản, Focus Media Việt Nam đang không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, sáng tạo những giải pháp truyền thông đột phá và tối ưu hóa hiệu quả cho khách hàng.


Boeing sẽ chi trả 1,1 tỷ USD để tránh bị truy tố do liên quan đến hai vụ rơi máy bay 737 MAX khiến hàng trăm người thiệt mạng.
Tài khoản thanh toán của doanh nghiệp có thể bị dừng toàn bộ giao dịch điện tử nếu chưa xác thực sinh trắc học từ ngày 1/7.
37.000 hộ kinh doanh có doanh thu trên 1 tỷ đồng/năm sẽ bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền kết nối với cơ quan thuế từ 1/6 theo Nghị định 70.
Ba ngân hàng MB, HDBank và VPBank – những đơn vị đang tham gia chương trình chuyển giao bắt buộc sẽ có cơ hội nới room ngoại, thu hút thêm dòng vốn chiến lược.
ĐBQH Hà Sỹ Đồng cảnh báo vàng không còn là "nơi trú ẩn an toàn", đồng thời đề nghị Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước sớm có cơ chế điều hành rõ ràng để hạn chế rủi ro và dòng tiền đầu cơ.
Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy, sẽ nhận hơn 153 tỷ đồng tiền mặt và gần 23 triệu cổ phiếu mới sau khi ngân hàng ACB chốt danh sách cổ đông vào ngày 26/5 để trả cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt và cổ phiếu.
0