Potter sắp thay thế Ten Hag làm HLV trưởng MU?

HLV Erik Ten Hag đang chịu áp lực ngày càng lớn tại Old Trafford sau hai trận thua liên tiếp của Manchester United. Và mới đây, tờ Sun Sports chia sẻ HLV cũ của Chelsea Graham Potter sắp thay thế Erik ten Hag làm HLV Manchester United sau cuộc gặp với Sir Jim Ratcliffe.

Tờ Sun Sports chia sẻ, HLV Erik Ten Hag đang chịu áp lực ngày càng lớn tại Old Trafford sau hai trận thua liên tiếp của Manchester United. Và HLV Graham Potter hiện là ứng cử viên sáng giá thay thế Ten Hag tại “Quỷ đỏ”.

HLV Graham Potter hiện là ứng cử viên sáng giá thay thế Ten Hag

Theo Sun Sports, nhà đầu tư sắp tới của Man Utd là Sir Jim Ratcliffe đã gặp cựu HLV Chelsea Potter và ủng hộ ông làm HLV trưởng mới nếu "Quỷ đỏ" sa thải Ten Hag. Vị trí thuyền trưởng của chiến lược gia người Hà Lan tại Old Trafford ngày càng bị đe dọa sau khi “Quỷ đỏ” bị loại khỏi Champions League.

Bị loại khỏi Champions League là thành tích tệ hại nhất lịch sử của Man Utd.

Đây là thành tích tệ hại nhất lịch sử của Man Utd. Chưa bao giờ MU chỉ có được bốn điểm ở vòng bảng Champions League, cũng như để thủng lưới đến 15 bàn sau 6 trận vòng bảng. Không những vậy, MU còn không có vé dự Europa League do xếp cuối bảng A Champions League.

Tại Ngoại hạng Anh, MU cũng vừa thất bại đến 0-3 trước đội bóng đang trụ hạng Bournemouth ngay tại Old Trafford. Và nếu họ tiếp tục thua Liverpool tại Anfield, đó có thể là giọt nước tràn ly với Ten Hag.

Man Utd vừa để thua đậm đội bóng đang đua trụ hạng

Erik Ten Hag là HLV trưởng chính thức thứ năm của MU kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu sau chức vô địch Premier League 2012 - 2013. Chiến lược gia 53 tuổi người Hà Lan đang đi theo con đường của những người tiền nhiệm, mặc dù ông có mùa giải đầu tiên cầm quân rất tốt ở Old Trafford. Trước đó, HLV Jose Mourinho từng bị MU sa thải sau trận thua 1-3 trước đoàn quân của Jurgen Klopp vào tháng 12/2018.

Erik Ten Hag trở thành HLV trưởng của MU vào tháng 4/2022.

Sau khi làm HLV Man Utd, Ten Hag đã giúp vực dậy "Quỷ đỏ" đứng thứ ba tại Ngoại hạng Anh mùa trước để có suất dự Champions League, lọt vào cả hai trận chung kết Cúp Quốc nội và vô địch Carabao Cup. Đó là danh hiệu đầu tiên của MU sau 6 năm. Mùa này, MU đã tụt phong độ thê thảm khi thua đến 12 trong 24 trận đã đấu trên mọi đấu trường.

Ten Hag đã giúp vực dậy "Quỷ đỏ" vô địch Carabao Cup sau 6 năm.

Còn về phía HLV Potter, kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 4, ông đã không còn cầm quân. Trong tuần này, Graham Potter đã từ chối cơ hội kế nhiệm Alex Neil với tư cách là HLV của đội Championship Stoke City. Potter cho biết ông chỉ quay lại với bóng đá nếu nhận được lời đề nghị từ CLB phù hợp với tham vọng của ông.

Graham Potter bị Chelsea sa thải vào tháng 4 sau chưa đầy một mùa giải nắm quyền.

Mặc dù vậy, Sir Jim Ratcliffe vẫn là một fan cuồng nhiệt của cựu HLV Chelsea và muốn Graham Potter làm HLV trưởng của Man Utd. Người đứng đầu INEOS, tỷ phú giàu nhất nước Anh Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị mua 25% cổ phần của MU với giá 1,3 tỷ bảng Anh vào tuần tới và sẽ ngay lập tức tiếp quản toàn bộ các hoạt động bóng đá của MU từ nhà Glazer.

Sir Jim Ratcliffe là người hâm mộ cuồng nhiệt của cựu HLV Chelsea.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Chiều 5/5, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Kim Sang Sik, đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) tới Hà Nội để bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng 3-0 trước Cadiz cùng thất bại 2-4 của Barcelona trước Girona giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lần thứ 36 trong lịch sử lên ngôi vô địch của La Liga sớm 4 vòng đấu.

Rạng sáng nay (4/5) theo giờ Việt Nam, đã diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 32 giải bóng đá VĐQG Đức. Cả 2 CLB Hoffenheim và RB Leipzig đều rất quyết tâm giành được chiến thắng. Thế nhưng cả 2 đều không đạt được mong muốn của mình.