PRCS phân phát hàng viện trợ nhân đạo tại Gaza

Ngày 25/10, Hiệp hội Trăng lưỡi liềm đỏ Palestine (PRCS) đã công bố những bức ảnh về số hàng viện trợ đang được phân phát ở Dải Gaza.

Các thùng hàng cứu trợ được dỡ xuống tại một khu dân cư ở thị trấn trung tâm Deir Al-Balah, cũng như bên ngoài một trường học do Liên hợp quốc điều hành ở Khan Younis.

PRCS cho biết, 8 xe tải chở nước, thực phẩm và thuốc men đã vào Gaza từ Ai Cập vào cuối ngày 24/10, đồng thời cho biết đây là đoàn xe viện trợ khẩn cấp thứ tư đi vào vùng đất này kể từ khi giao tranh giữa Hamas với Israel nổ ra.

Nguồn cung cấp thực phẩm, nước, thuốc men và nhiên liệu ở Gaza đang cạn kiệt nghiêm trọng kể từ khi Israel bắt đầu bao vây cấm vận khu vực này để trả đũa vụ tấn công chết người của lực quân Hamas vào Israel ngày 07/10.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các nước Liên minh châu Âu (EU) đã thông qua luật phục hồi thiên nhiên, một trong những chính sách môi trường lớn nhất của khối.

Theo các cuộc thăm dò mới nhất, vẫn chưa đảng nào có khả năng giành được đa số trong cuộc bầu cử Quốc hội Pháp sắp tới.

Giao tranh giữa Hezbollah - Israel tiếp tục diễn ra ác liệt trong hôm qua, 20/6, sau khi lực lượng Hezbollah ở Liban đã phóng hàng loạt rocket vào khu vực phía Bắc Israel nhằm đáp trả các vụ không kích trước đó mà Israel tiến hành nhắm vào miền Nam Liban.

Thủ tướng Ukraine, ông Denys Shmyhal cho biết nước này và Liên minh châu Âu (EU) đã gia hạn thêm một năm thỏa thuận về tự do hóa vận tải đường bộ.

Trong cuộc họp của Hội đồng Quốc phòng Tối cao, Tổng thống Romania Klaus Iohannis cho biết đã thông báo cho các đồng minh NATO về việc rút lui của mình.

Nhiều quốc gia châu Á đang phải đối mặt với nhiệt độ cao kỷ lục cùng nhiề đợt nắng nóng kéo dài. Tại Ấn Độ, nhiệt độ lên tới 50 độ C khiến hàng trăm người thiệt mạng trong 3 tháng qua.