PSG chiêu mộ thành công Lucas Beraldo từ Sao Paulo

Nhà đương kim vô địch Giải vô địch Quốc gia Pháp - PSG đã hoàn tất việc ký hợp đồng với trung vệ trẻ được đánh giá cao là Lucas Beraldo từ CLB Sao Paulo. Cầu thủ 20 tuổi sẽ ký hợp đồng kéo dài 5 năm tới 2028 và mặc áo số 35 ở đội bóng thành Paris.

Lucas Beraldo gia nhập Sao Paulo FC năm 2020. Ngôi sao người Brazil nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo đội U17 Sao Paulo. Lucas Beraldo gây ấn tượng mạnh với trận đấu ra mắt trong chiến thắng 1-0 trước Ayacucho FC ở Giải Copa Sudamericana. Vài tuần sau đó, ở tuổi 18, Lucas Beraldo khoác áo đội U20 Brazil dành chiến thắng 4-1 trước U20 Ecuador. Thuộc mẫu hậu vệ thuận chân trái, có khả năng chuyền bóng tốt, sự tiến bộ nhanh chóng đã giúp Lucas Beraldo có suất đá chính thường xuyên ở đội 1 Sao Paulo vào năm 2023. Hậu vệ sinh năm 2003 nhanh chóng trở thành mảnh ghép quan trọng của Sao Paulo. Lucas Beraldo có tổng cộng 52 lần ra sân, đóng góp một bàn ở Giải vô địch Quốc gia Brazil. Cầu thủ 20 tuổi này đã sớm trở thành trụ cột của Sao Paulo vào năm 2023 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của một số CLB lớn tại châu Âu, trong đó có Liverpool và Bayern Munich. Tuy nhiên, PSG đã trở thành đội chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Beraldo với bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận đấu cuối cùng thuộc vòng tứ kết Cúp Quốc gia là cuộc đọ sức giữa Thể Công Viettel và PVF Công an Nhân dân trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội. Các cầu thủ PVF tạo ra nhiều khó khăn cho nhà đương kim Á quân. Song cuối cùng, họ đã không thể làm nên bất ngờ.

Sau những vụ việc lùm xùm tại Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, chính phủ đã đưa ra quyết định thành lập Uỷ ban giám sát nhằm kiểm soát tốt hơn sự điều hành của những người đứng đầu Liên đoàn bóng đá nước này.

HLV trưởng Đội tuyển Bỉ - ông Domenico Tedesco xác nhận thủ thành Thibaut Courtois sẽ không góp mặt tại giải đấu lớn nhất châu lục. Theo cựu HLV của Leipzig, điều này xuất phát từ việc thủ môn của Real Madrid bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương đầu gối.

Rạng sáng 2/5 sẽ diễn ra lượt đi trận bán kết thứ 2 UEFA Champions League. Cuộc đối đầu giữa cặp đấu Paris Saint Germain (PSG) và Borussia Dortmund được đánh giá là khó đoán, khi cả đôi bên đều tạo ra những bất ngờ sau các trận đấu khó khăn đã qua để góp mặt tại thời điểm này của sân chơi bóng đá lớn nhất châu Âu ở cấp CLB.

Rạng sáng 1/5 đã diễn ra trận đấu bán kết lượt đi đầu tiên trong khuôn khổ UEFA Champions League. Đúng như mong đợi của người hâm mộ làng túc cầu thế giới, cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Real Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn đôi công trên SVĐ Allianz Arena.

Trận tứ kết tiếp theo tại cúp Quốc gia 2024 đã diễn ra trên SVĐ Thiên Trường chứng kiến màn so tài giữa hai CLB Thép xanh Nam Định và Becamex Bình Dương. Trận đấu lần này được đánh giá ngang sức ngang tài khi cả hai đội bóng đều đang sở hữu đội hình chất lượng và có phong độ ổn định.