PSG đứt mạch thắng liên tiếp tại vòng 17 Ligue 1

Rạng sáng 2/1, Paris Saint-Germain (PSG) đã tới làm khách trên sân của Lens, tại vòng 17 Ligue 1. Chung cuộc PSG để thua tới tỉ số 1 - 3. Trước trận gặp Lens, PSG đã bất bại 38 trận gần nhất, trong đó toàn thắng 10 trận liên tiếp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuộc đọ sức giữa U23 Malaysia và U23 Uzbekistan diễn ra tại bảng D VCK U23 Châu Á 2024. Dẫu khởi đầu khá tốt, U23 Malaysia vẫn để thua cách biệt dù các cầu thủ U23 Uzbekistan có lối chơi không quá ấn tượng.

Vào 22h30 tối 18/4, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trận ra quân tại bảng D VCK U23 châu Á gặp Kuwait. Mặc dù giành chiến thắng 3-1 nhưng các cầu thủ đã có màn thể hiện chưa thật sự thuyết phục khiến người hâm mộ vẫn cảm thấy chưa yên tâm.

Trận chung kết sớm của UEFA Champions League giữa Manchester City và Real Madrid phải cần tới loạt luân lưu may rủi để phân định tấm vé vào bán kết. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã bản lĩnh hơn khi chiến thắng 4-3 trên chấm phạt đền, biến Manchester City thành cựu vương.

Dù đối mặt với không ít khó khăn và áp lực nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đạt được điều mình cần với sự tỏa sáng của Bùi Vĩ Hào. Chiến thắng 3-1 giúp Đội tuyển U23 Việt Nam phá dớp 4 lần liên tiếp không thắng trong các trận ra quân tại VCK U23 Châu Á.

Ở bảng C, dù bị đánh giá yếu hơn nhưng U23 Thái Lan lại nhập cuộc rất tự tin trước U23 Iraq để giành tấm vé đi tiếp ở VCK U23 châu Á.

Cũng tại bảng B, U23 Hàn Quốc được đánh giá nhỉnh hơn và chơi lấn lướt U23 Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tuy nhiên, đội bóng xứ kim chi phải chờ đến phút 90+4 mới tìm thấy chiến thắng.