PSG hủy diệt Montpellier trên sân nhà

Khi Kylian Mbappe ra đi, không ít cổ động viên của đội chủ sân Công viên các hoàng tử bắt đầu cảm thấy lo lắng cho đội bóng của mình.

Dù vậy, khi chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Luis Enrique trong hai trận đấu mở màn của giải VĐQG Pháp, dẫu biết đó chưa phải là những liều thuốc thử thực sự, nhưng ít nhất cho đến hiện tại, người hâm mộ Paris Saint Germain vẫn cảm thấy yên tâm phần nào với "cuộc sống không Mbappe".

Sau khởi đầu mùa giải 2024/2025 với chiến thắng ấn tượng 4-1 trên sân khách trước Le Harve, PSG được trở về sân nhà Công viên các hoàng tử đón tiếp Montpellier.

PSG hủy diệt Montpellier trên sân nhà

Ngay phút thứ 4, Joao Neves kiến tạo để Bradley Barcelona băng xuống mở tỉ số cho đội chủ nhà. 20 phút sau, chính tiền vệ người Bồ Đào Nha có màn kiến tạo thứ 2 khi chạm bóng để Asensio thoải mái băng vào nâng tỉ số lên 2-0.

Hiệp 2, cầu thủ thay thế vị trí của Kylian Mbappe tại PSG mùa giải năm nay Barcola có cú đúp cho cá nhân khi dễ dàng đệm bóng vào lưới trống sau đường chuyền ngang của Dembele.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, PSG còn có thêm 3 bàn thắng nữa được ghi do công của Hakimi, Warren Zaire Emery và Lee Kang In, khép lại chiến thắng 6-0 chung cuộc.

3 điểm có được giúp PSG tạm thời vươn lên đứng đầu bảng khi có 6 điểm sau 2 lượt trận với hiệu số +9.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại vòng 5 La Liga 2024, Atletico Madrid có 1 trận đấu thăng hoa khi tiếp đón Valencia trên sân nhà.

Tại La Liga, mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng các cầu thủ Barcelona tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình cạnh tranh ngôi vô địch tại mùa giải năm nay.

Trên sân vận động Thống Nhất, khi TP.HCM tiếp đón Thể Công Viettel, đội khách thi đấu khá bế tắc, còn chủ nhà thì vô duyên với bàn thắng dù có những pha tấn công đáng chú ý.

Sau khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh, Nguyễn Thuỳ Linh đã góp mặt tại trận chung kết giải cầu lông Việt Nam mở rộng 2024, gặp đối thủ rất mạnh Kaoru Sugiyama người Nhật Bản.

Sau hai tháng vắng mặt vì chấn thương, Lionel Messi mới trở lại đã giúp đội nhà ấn định tỷ số 3-1 để dẫn đầu giải đấu Mỹ MLS.

Sau khi đánh mất chuỗi 35 trận bất bại liên tiếp tại Bundesliga với trận thua 2-3 RB Leipzig, Bayer Leverkusen đã sớm tìm lại được mạch thắng trong chuyến hành quân tới sân của Hoffenheim trong khuôn khổ vòng 3 Bundesliga.