PSG thực hiện phương án mua Goncalo Ramos

Còn 40 ngày nữa mùa chuyển nhượng Đông 2024 sẽ mở cửa, nhưng PSG đã kích hoạt điều khoản với cầu thủ Goncalo Ramos. Nhiều người đặt câu hỏi, tại sao đội chủ sân Parc des Princes lại có ý định với cầu thủ được dánh giá không cao tại mùa giải năm nay.

Cho đến thời điểm hiện tại, giới chuyên môn vẫn đánh giá Ramos là bản hợp đồng thất bại của PSG khi tiền đạo 22 tuổi mới chỉ ghi được 2 bàn thắng và thực hiện một pha kiến tạo sau 15 trận từ đầu mùa.

Tuy nhiên, lãnh đạo đội chủ sân Parc des Princes lại bị thuyết phục bởi hồ sơ cá nhân cũng như khả năng tiềm ẩn của Ramos trong những tháng đầu tiên tại PSG.

Vì thế, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã quyết định kích hoạt điều khoản mua Ramos theo dạng cho mượn từ Benfica ở Hè 2023.

Theo đó, PSG đồng ý chi 65 triệu euro kèm 15 triệu euro tiền thưởng tùy thuộc vào phong độ của Ramos cho tiền đạo 22 tuổi này.

Hơn nữa, HLV Luis Enrique cũng đánh giá cao tiềm năng của chân sút người Bồ Đào Nha và cho rằng khi Ramos thích nghi được môi trường thi đấu tại Ligue 1, anh sẽ tỏa sáng và trở thành cỗ máy ghi bàn cho PSG.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.