Puerto Rico đoạt Miss Global 2023, Việt Nam giành Á hậu 4

Sau nhiều phần thi hấp dẫn, danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Miss Global 2023 đã thuộc về người đẹp Puerto Rico. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam - Đoàn Thu Thuỷ dù đạt danh hiệu Á hậu 4, nhưng lại gây nhiều ý kiến trái chiều.

Tối ngày 18/1, chung kết Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2023 diễn ra tại Campuchia với màn tranh tài của khoảng 70 thí sinh. Trước đó, các người đẹp đã có mặt tại Việt Nam để tham gia vòng thi Bán kết tại Phú Quốc với các hoạt động trải nghiệm, quảng bá văn hóa du lịch..

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua nhiều phần thi như áo tắm, trang phục dạ hội… để tìm kiếm top 5 ứng cử viên xuất sắc nhất vào vòng ứng xử. Kết quả chung cuộc, người đẹp Ashley Melendez đến từ Puerto Rico giành chiến thắng cuộc thi Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2023.

Kết quả chung cuộc, người đẹp Ashley Melendez đến từ Puerto Rico giành chiến thắng cuộc thi Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2023

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Samoa. Á hậu 2, 3, 4 lần lượt trao cho các đại diện đến từ Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

Sau đêm chung kết, nhiều ý kiến tranh cãi trước phần dự thi ứng xử của Đoàn Thu Thủy tại Miss Global 2023. Người đẹp quê Phú Thọ bối rối khi trả lời bằng tiếng Anh. Cô khá lúng túng khi bước vào vòng thi ứng xử và không thể hiện được trọn vẹn câu trả lời. Đại diện Việt Nam thừa nhận bản thân chưa hiểu rõ câu hỏi, song vẫn cởi mở chia sẻ về hành trình trở thành người phụ nữ mạnh mẽ nhờ nguồn cảm hứng đến từ mẹ. Khán giả cho rằng nếu trình độ tiếng Anh chưa tốt, có thể nhờ phiên dịch để phần thi được tốt hơn.

Tuy nhiên, một số lại cho rằng, kết quả như vậy là xứng đáng cho nỗ lực của đại diện Việt Nam tại Miss Global. Xuyên suốt hành trình của cuộc thi, tuy không phủ sóng truyền thông quá mạnh nhưng Đoàn Thu Thuỷ đã để lại dấu ấn đẹp cho bạn bè quốc tế. Trên sân khấu phần thi trang phục dân tộc, đại diện Việt Nam ghi điểm bởi thần thái trên sân khấu cũng như kỹ năng catwalk chuyên nghiệp. Còn trên mạng xã hội, các phần thi của Đoàn Thu Thuỷ trong trang phục bikini và dạ hội nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Trên mạng xã hội, các phần thi của Đoàn Thu Thuỷ trong trang phục bikini và dạ hội nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng

Không chỉ được đánh giá cao trên sân khấu, Đoàn Thu Thuỷ còn ghi điểm ở hậu trường cuộc thi. Cô chiếm được tình cảm, sự yêu mến của các đối thủ nhờ tính cách hoà đồng, thân thiện, luôn hết lòng giúp đỡ mọi người. Đoàn Thu Thuỷ còn sẵn sàng chia sẻ trang phục của mình cho nhiều thí sinh khác, hướng dẫn họ đi catwalk và kỹ năng tạo dáng trước ống kính.

Nhiều khán giả kỳ vọng thành tích này của Đoàn Thu Thủy sẽ mở ra một năm khởi sắc của các người đẹp Việt Nam khi chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.