PVF-CAND giành vé đá play-off tranh suất dự V-League

Ngày 29/6, PVF-CAND giành vị trí á quân cùng suất đá play-off thăng hạng sau khi hạ Đồng Nai 4-0 ở vòng cuối Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2023/24.

Trước Đồng Nai đã hết mục tiêu, đoàn quân của HLV Mauro Jeromino dễ dàng đạt mục tiêu. Họ chỉ mất 6 phút để mở tỷ số nhờ công tuyển thủ Lê Văn Đô. Kết cục trận đấu dường như sớm ngã ngũ khi một tuyển thủ quốc gia khác, Thanh Nhàn nhân đôi cách biệt chỉ 10 phút sau đó. Tiếp đó ở phút 86 và 90+2, Xuân Bắc cùng Thanh Nhàn đã đêm về thêm hai bàn thắng giúp PVF-CAND thắng 4-0 trước Đồng Nai.

Với chiến thắng chung cuộc 4-0, PVF-CAND đã giành ngôi á quân, qua đó cũng giành suất đá play-off tranh suất thăng hạng vào đầu tháng 7 tới. Với chiếc vé đi tranh play-off vào cuối mùa giải, PVF-CAND đang là một thách thức với các đối thủ ở nhóm cuối của V-League.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bồ Đào Nha phải cần tới sự xuất sắc của thủ thành Costa ở loạt sút 11m để có thể ghi tên vào vòng dành cho 8 đội mạnh nhất Euro 2024

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà, tuy nhiên các chân sút đội bóng áo đỏ thi đấu khá mờ nhạt, không thể thắng được thủ môn Xuân Thành.

Trên sân Pleiku, LPBank Hoàng Anh Gia Lai cần một chiến thắng trước Hải Phòng để trụ hạng.

Sông Lam Nghệ An chính thức ở lại V-League ở mùa giải tới sau khi tạo nên cơn địa chấn chiến thắng Viettel 2-0 trên SVĐ Lạch Tray.

Chiến thắng 4-1 trước CAHN chính thức đưa Merryland Quy Nhơn Bình Định trở thành á quân mùa giải V-League 2023/24.

Trận đấu giữa Hà Lan và Romania tại vòng 1/8 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 02/07. Hà Lan về lý thuyết được đánh giá cao hơn Romania, tuy nhiên, màn trình diễn tại vòng bảng lại cho thấy, trận này không hề dễ dàng với thầy trò HLV Koeman.