Quá lối rẽ, ô tô cắt ngang dòng phương tiện

Chiếc Honda Civic bất ngờ chuyển làn, cắt ngang dòng phương tiện đông đúc khi đang ở làn tốc độ cao sát dải phân cách trên Đại lộ Thăng Long.

Theo video từ camera hành trình, thời điểm này là giờ cao điểm sáng nên có nhiều phương tiện di chuyển trên Đại lộ Thăng Long hướng vào trung tâm thành phố Hà Nội. Chiếc Honda Civic dường như đã đi quá lối rẽ, tài xế đã bất chấp nguy hiểm tạt ngang sang phải. Cú chuyển làn ẩu đã khiến một chiếc xe van màu trắng phải phanh giảm tốc và đánh lái tránh, tài xế xe có camera hành trình cũng bị bất ngờ, phải phanh gấp.

Với hành vi trên, tài xế lái xe Honda Civic có thể bị phạt tiền từ 4.000.000 đến 6.000.000 đồng, đồng thời bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 1-3 tháng do vi phạm lỗi chuyển làn đường không đúng nơi cho phép hoặc không có tín hiệu báo trước khi chạy trên đường cao tốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiếc xe Mercedes-Benz 300 SL Roadster thoạt nhìn qua chẳng có gì đặc biệt, thậm chí đã quá cũ và nhiều bộ phận hỏng nặng. Nhưng chiếc xe này vẫn được chào bán 750 nghìn bảng Anh, tức là hơn 24 tỷ đồng, vì sở hữu một chi tiết đặc biệt.

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội, từ ngày 20/8 đến 19/9, Công an thành phố đã xử phạt nhiều tổ chức, cá nhân không làm thủ tục đăng ký sang tên xe theo quy định khi mua, được cho, được tặng, được phân bổ, được điều chuyển, được thừa kế.

Hãng General Motors của Mỹ đang phải gọi sửa chữa hàng trăm nghìn xe bao gồm cả SUV và xe tải, do phát hiện lỗi có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng.

Tại thị trường Mỹ, chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm qua thông báo sẽ trích một nguồn ngân sách rất lớn theo luật cơ sở hạ tầng để đầu tư vào lĩnh vực sản xuất pin xe điện tiên tiến và các vật liệu khác.

Chiếc Honda Civic bất ngờ chuyển làn, cắt ngang dòng phương tiện đông đúc khi đang ở làn tốc độ cao sát dải phân cách trên Đại lộ Thăng Long.

Hôm nay 23/9, đường sắt tổ chức chạy lại hàng ngày đôi tàu khách SP3/SP4 tuyến Hà Nội - Lào Cai để phục vụ người dân đi lại trên tuyến và khách du lịch Sapa mùa lúa chín.