'Quái xế' Vios gây tai nạn rồi bỏ chạy

Xe ô tô nhãn hiệu Toyota Vios chạy tốc độ cao, tạt đầu xe máy, gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Theo video được người dân chia sẻ, sự việc diễn ra trên tuyến đường Giáp Hải đi lên đường Vành đai 3 theo hướng cầu Thanh Trì - Bắc Ninh. Một tài xế xe ôm công nghệ chở theo hành khách phía sau thì bất ngờ bị một ô tô tạt đầu và đâm trúng.

Xe ô tô gây tai nạn mang nhãn hiệu Toyota Vios, BKS 99A-65015, đi với tốc độ cao, phóng từ phía sau lên tạt đầu xe máy. Sau tình huống va chạm, người ngồi sau xe máy đã bất tỉnh ngay trên đường. Còn tài xế ô tô gây tai nạn lập tức bỏ chạy.

Sau tình huống va chạm, người ngồi sau xe máy đã bất tỉnh ngay trên đường, tài xế ô tô gây tai nạn lập tức bỏ chạy.

Theo quy định, người điều khiển xe ô tô gây tai nạn giao thông bỏ trốn không đến trình báo với cơ quan có thẩm quyền, không tham gia cấp cứu người bị nạn, có thể bị phạt tiền từ 16.000.000 đồng đến 18.000.000 đồng. Ngoài ra, người vi phạm còn bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 05 tháng đến 07 tháng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khoảng 14 giờ ngày hôm nay (28/6), xe tải chở đầy cửa gỗ cũ khi lưu thông trên đuờng Vành đai 3 bất ngờ bị lật chắn ngang đường.

Để phòng ngừa tai nạn và bảo đảm trật tự an toàn giao thông, Cảnh sát giao thông Hà Nội sẽ kiểm tra nồng độ cồn tại tất cả các khung giờ trong ngày, kể cả ban đêm.

Vỉa hè ở đường Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, thuờng xuyên bị các gara ô tô, cửa hàng cửa hiệu chiếm dụng để đỗ xe và bày bán hàng hóa.

Phố Đặng Tiến Đông, đoạn giao với phố Trần Quang Diệu, rất nhiều hàng quán lấn chiếm vỉa hè, đẩy người đi bộ xuống lòng đường.

Với khung hình phạt cao, việc ra quân xử lý mạnh tay và liên tục của lực lượng CSGT, có thể nói, thời gian quam hành vi vi phạm liên quan tới nồng độ cồn khi tham gia giao thông đã giảm trên nhiều địa bàn, trong đó có khu vực ngoại thành.

6 tháng đầu năm 2024, lực lượng Cảnh sát trật tự Công an Thành phố Hà Nội phối hợp với lực lượng công an các phường, xã trong công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính đối với các trường hợp vi phạm trật tự đô thị.