Quận Đống Đa tổng kết Cuộc thi chính luận về Đảng

Quận ủy Đống Đa tổ chức Tổng kết Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn.

Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 4, năm 2024 trên địa bàn quận Đống Đa được các tổ chức cơ sở Đảng hưởng ứng và tích cực triển khai, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động tham gia. Từ đó, tạo được sự lan tỏa tích cực.

Cuộc thi được các tổ chức cơ sở Đảng hưởng ứng và tích cực triển khai, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động.

Sau hơn hai tháng triển khai cuộc thi, Ban Tuyên giáo Quận ủy đã tiếp nhận 2009 bài dự thi, tăng 1.329 bài so với năm trước. Nhiều bài viết thể hiện rõ tính phát hiện, tính thời sự, đề cập những vấn đề mới trong thực hiện nhiệm vụ đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã trao khen thưởng 10 tập thể các thành tích trong triển khai cuộc thi; 32 tác giả, 6 nhóm tác giả có bài viết chất lượng cao.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội đã hoàn thành 100% đoạn trên cao.

Hiện nay, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố đang tổ chức công tác chuẩn bị đầu tư dự án xây cầu Tứ Liên nối liền quận Tây Hồ với huyện Đông Anh.

Tại các quận nội thành Hà Nội như Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàn Kiếm,… dân cư tập trung rất đông. Nhiều khu ngõ sâu hun hút chật hẹp nhưng xung quanh nhà được xây dựng chuồng cọp, khung sắt rất kiên cố. Chống trộm nhưng lại quên chống hỏa hoạn, vì câu chuyện này mà nhiều người đã phải trả giá bằng cả mạng sống.

Dự án trạm bơm tiêu Yên Nghĩa hiện còn diện tích 0,61ha đất của 198 hộ gia đình, chưa chấp thuận với phương án bồi thường hỗ trợ để bàn giao mặt bằng.

Dự thảo luật Thủ đô sửa đổi đã dành Điều 32 cho những quy định để phát triển nông nghiệp và nông thôn, được xem là chìa khóa gỡ những vướng mắc trong phát triển nông nghiệp của Hà Nội hiện nay.

Chiều 17/6, tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội - đơn vị bầu cử số 18 đã tiếp xúc cử tri huyện Thường Tín trước Kỳ họp thứ 17, trong đó nhiều vấn đề về giao thông và đất đai đã được kiến nghị.