Quận Hai Bà Trưng tặng quà gia đình người có công

Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa đã được quận Hai Bà Trưng tổ chức.

Sáng 23/7, quận Hai Bà Trưng đã tổ chức ba đoàn tới thăm, tặng quà gia đình bà Tạ Thị Quỳ - con liệt sỹ ở phường Vĩnh Tuy, ông Lê Thành Đô - thương binh ở phường Minh Khai, bà Hoàng Thị Nguyệt - mẹ liệt sỹ ở phường Thanh Lương.

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hai Bà Trưng thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống của các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng Nguyễn Quang Trung bày tỏ sự tri ân với những đóng góp của các gia đình có công với cách mạng, khẳng định với tình cảm, trách nhiệm, Đảng bộ, chính quyền và các đoàn thể quận Hai Bà Trưng luôn trân trọng và dành sự quan tâm đến các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp tích cực vào các phong trào ở địa phương.

Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng Nguyễn Quang Trung bày tỏ sự tri ân với những đóng góp của các gia đình có công với cách mạng

Phát huy đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hai Bà Trưng thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống của các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, thông qua việc xây dựng và triển khai thực hiện những chương trình về an sinh xã hội, hỗ trợ trực tiếp tới thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hai tuyến tàu điện tại Hà Nội đã dừng chạy để đảm bảo an toàn. Các tuyến xe buýt cũng đã dừng chạy.

Tính đến 15h chiều 7/9, đã có gần 540 cây xanh ở Hà Nội bị đổ, gãy do ảnh hưởng của bão số 3. Các cán bộ, công nhân Công ty Công viên cây xanh đã và đang nhanh chóng xử lý tại hiện trường.

Từ 20 giờ tối 7/9, bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến Hà Nội, khoảng một tiếng sau đó tâm bão quét qua khu vực phía Bắc nội thành Hà Nội bao gồm các huyện Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh.

Chiều 7/9, Ban Cán sự Đảng Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội đã có báo cáo Thường trực Thành ủy về công tác ứng phó bão số 3 (tính đến 16 giờ ngày 7/9).

Báo cáo nhanh của Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội về cơn bão số 3 cho biết tính đến 16h chiều 7/9, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phát sóng khoảng 213 tin bài, 2 bản tin Podcast thông tin về cơn bão số 3 trên các kênh phát thanh, truyền hình và các nền tảng số của Đài.

Nhiều quận, huyện ở Hà Nội đã đưa dân sống ở các khu chung cư, nhà xuống cấp, nguy hiểm đến nơi trú an toàn theo chỉ đạo của Thành ủy.