Quận Hoàn Kiếm biểu dương 95 cán bộ Công đoàn tiêu biểu

Chiều 6/8, Liên đoàn lao động quận Hoàn Kiếm đã tổ chức Hội nghị biểu dương cán bộ Công đoàn tiêu biểu năm 2024 nhằm tôn vinh các cán bộ Công đoàn đã có những cống hiến trong lao động, sản xuất, trong hoạt động Công đoàn, đóng góp vào sự phát triển bền vững của quận Hoàn Kiếm và hoạt động Công đoàn.

Trong năm 2024, Liên đoàn lao động quận Hoàn Kiếm đã phối hợp với UBND quận tổ chức “Tháng Công nhân” và “Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” với sự tham gia của hơn 500 công nhân viên chức lao động.

Đồng thời, quận cũng chỉ đạo các Công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động "Tháng Công nhân", "Tháng An toàn, vệ sinh lao động" một cách thiết thực, hiệu quả.

Liên đoàn lao động quận Hoàn Kiếm đã tổ chức Hội nghị biểu dương cán bộ Công đoàn tiêu biểu năm 2024.

Các cấp Công đoàn quận đã trao hàng trăm suất quà tới công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn; khám sức khỏe miễn phí cho hàng ngàn người lao động. Liên đoàn lao động quận cũng phối hợp với các phòng, ban của quận tổ chức Ngày hội việc làm quận Hoàn Kiếm năm 2024, nhằm giải quyết kịp thời việc làm cho nhiều người lao động.

Tại hội nghị, Liên đoàn lao động quận đã biểu dương, khen thưởng 95 cán bộ Công đoàn tiêu biểu, xuất sắc. Đây là những tấm gương có nhiều đóng góp trong việc đổi mới tổ chức và phương thức hoạt động của Công đoàn, có nhiều sáng tạo trong triển khai các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, công nhân viên chức lao động. Từ đó, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác Công đoàn trong tình hình mới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội luôn coi trọng và ủng hộ hợp tác toàn diện, thực chất giữa Hà Nội với các địa phương của Trung Quốc, trong đó có tỉnh Phúc Kiến.

Do khối lượng cây gãy đổ trên địa bàn thành phố Hà Nội cần được giải tỏa nhiều, trong suốt 10 ngày qua, các đơn vị duy trì cây xanh đã huy động nhân lực làm việc ngày đêm.

Chiều 18/9, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải đã tiếp đoàn doanh nghiệp Anh do ông Michael Mainelli, Thị trưởng Trung tâm tài chính London dẫn đầu tới thăm và làm việc tại Việt Nam.

Chủ tịch UBND xã Hương Sơn (huyện Mỹ Đức) Bùi Văn Triều khẳng định, không có chuyện lái đò chùa Hương đi cứu trợ bão lũ bị cắt suất, không cho phục vụ khách.

Sáng 18/9, UBND quận Hà Đông đã tổ chức cưỡng chế thu hồi đất đối với 33 hộ gia đình, cá nhân có nhà ở trong phạm vi hành lang kênh La Khê thuộc các phường Quang Trung, Hà Cầu (quận Hà Đông).

Văn phòng Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn TP. Hà Nội cho biết, do lũ sông xuống chậm, hiện trên địa bàn Hà Nội vẫn còn khoảng 23.000 người đang phải sơ tán vì ngập lụt, chủ yếu tại các huyện Chương Mỹ, Mỹ Đức, Sóc Sơn, Ứng Hòa.