Quan sát viên quốc tế tham gia bầu cử Tổng thống Nga

Chủ tịch Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga Ella Pamfilova cho biết, hơn 700 quan sát viên quốc tế từ 106 quốc gia đã tham gia cuộc bầu cử Tổng thống diễn ra trong ba ngày.

Các quan sát viên quốc tế đánh giá: cho tới thời điểm hiện tại, cuộc bầu cử Tổng thống Nga diễn ra an toàn và đúng quy định. Nhiều quan sát viên đến từ Văn phòng Dân chủ và Nhân quyền thuộc Tổ chức An ninh và Hợp tác Châu Âu (OSCE). Còn lại là các quan chức đến từ Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Đại Hội đồng Nghị viện châu Âu (PACE).

Các quan sát viên quốc tế bỏ phiếu bầu cử Tổng thống Nga

Trong đó, nhóm 29 quan chức thuộc Đại Hội đồng Nghị viện châu Âu (PACE) đã đến Moscow từ ngày 1/3 để quan sát các điểm bỏ phiếu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025 - 2035.

Kết thúc phiên đấu thầu sáng 14/5, đã có 8 đơn vị trúng thầu 81 lô, tương đương 8.100 lượng vàng.

Với gần 200 cuộc ra quân trong hơn một năm hoạt động, nhóm Hà Nội Xanh đã trả lại màu xanh cho gần 100 con sông tại Hà Nội. Dự án không chỉ hướng tới một Hà Nội "xanh, sạch, đẹp", mà còn lan tỏa thông điệp “chúng ta hãy chung tay tạo một môi trường lành mạnh, đáng sống”.

UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) vừa khai trương điểm dịch vụ, du lịch văn hóa và giới thiệu nghề truyền thống làm giấy dó của vùng Bưởi xưa tại địa chỉ số 189, phố Trích Sài (phường Bưởi, quận Tây Hồ).

Theo kế hoạch năm học 2023 - 2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm học 2023 - 2024 kết thúc trước ngày 31/5.

Hàng ngàn gói chân gà “ăn liền” không rõ nguồn gốc xuất xứ, chuẩn bị đưa ra thị trường tiêu thụ đã bị phát hiện và thu giữ. Đặc biệt, đây đều là các mặt hàng đang “bán chạy” trên thị trường hiện nay.