Quang Anh Rhyder muốn chín chắn hơn để trở thành lyrical rapper

Quang Anh Rhyder – nam rapper nổi tiếng với những bản hit đình đám trên mạng xã hội thời gian qua như: Để anh môt mình, Từ chối hiểu,... gây ấn tượng với khán giả. Gần đây nhất, Rhyder cho ra mắt MV ‘Chịu cách mình nói thua' và nhanh chóng đạt top1 trending Youtube chỉ sau ba ngày ra mắt.

Chia sẻ với Đài Hà Nội, nam rapper tài năng Quang Anh Rhyder cho biết sẽ có thêm nhiều sản phẩm thú vị để gửi tới khán giả trong tương lai.

Với giai điệu bắt tai, trendy và dễ nhớ, “Chịu cách mình nói thua” nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng yêu nhạc rap. Trước đó, Rhyder đã “trình làng” bản demo ấn tượng, viral trên khắp các trang mạng xã hội với câu hát quen thuộc “Lại là DG House, Rhyder”.

Chàng rapper Gen Z cá tính với câu rap quen thuộc  “Lại là DG House, Rhyder”

Trong MV mới lần này, nam rapper muốn mang đến cho khán giả hình ảnh một Rhyder cá tính, mạnh mẽ, hết mình với tình yêu như chính con người thật của anh ở ngoài. Bên cạnh đó, nam rapper cũng tiết lộ gu bạn gái lí tưởng của mình.

Rhyder mạnh mẽ, cá tính trong “Chịu cách mình nói thua”

Nam rapper cũng chia sẻ những dự định trong tương lai của mình. Rhyder hi vọng sẽ chín chắn hơn để có thể trở thành một lyrical rapper trong tương lai. Rhyder chia sẻ: “Được làm nghệ thuật là điều khiến mình rất trân trọng. Sắp tới mình cũng sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc thú vị và mong nhận được sự ủng hộ của khán giả.”

Rhyder sẽ tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc thú vị trong tương lai
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Nemo người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng cao nhất trong cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu - Eurovision Song 2024, diễn ra tại thành phố Malmo của Thụy Điển.

Doraemon là người bạn tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, bởi vậy mà phần phim nào về chú mèo máy khi ra rạp cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Điểm lại một số phần phim Doraemon từng gây sốt tại rạp Việt, đạt doanh thu khủng trên toàn cầu.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm “Wednesday” sẵn sàng quay trở lại. Những thông tin mới nhất về mùa thứ hai đã được tiết lộ với nhiều thay đổi thú vị, khiến người hâm mộ của loạt phim ngoại truyện Addams Family không khỏi háo hức

Dòng phim điện ảnh Việt khai thác đề tài lịch sử sắp chào đón một dự án mới với tên gọi “Hoàng hậu cuối cùng”. Đây là lần đầu tiên cuộc đời Nam Phương Hoàng hậu được tái hiện gần như đầy đủ trên màn ảnh rộng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thực và mới mẻ về lịch sử nước nhà.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?

Sau nhiều thời gian “nhá hàng” từ đoạn video ngắn hát ngẫu hứng trên xe, Mai Tiến Dũng đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc trong năm nay với “Thế giới kẻ thất tình”. Một tuyên ngôn âm nhạc văn minh, cú bắt tay thú vị với Emcee L (thành viên của Da LAB) đã trở thành điểm cộng đầy tinh tế cho ngày trở lại của Mai Tiến Dũng.