Quảng bá ASEAN, nét độc đáo về văn hóa, truyền thống,của 10 quốc gia

(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 2391/QĐ-BVHTTDL về Kế hoạch tuyên truyền, quảng bá ASEAN giai đoạn 2021-2025.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 2391/QĐ-BVHTTDL về Kế hoạch tuyên truyền, quảng bá ASEAN giai đoạn 2021-2025 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai Chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN.

Kế hoạch này nhằm tăng cường hiệu quả công tác tuyên truyền ASEAN giai đoạn 2021-2025 cũng như tăng cường sự hiểu biết của người dân và cộng đồng về bản sắc ASEAN. Trong đó, tập trung vào các nội dung tuyên truyền về bản sắc ASEAN; quảng bá những nét tương đồng và độc đáo về văn hóa, truyền thống, kiến trúc, lịch sử, ngôn ngữ... giữa các nước ASEAN, góp phần nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau của người dân thuộc cộng đồng ASEAN.

Kế hoạch bao gồm các nội dung, như: Thường xuyên cập nhật thông tin bằng tiếng Việt, tiếng Anh về các sự kiện liên quan của ASEAN trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch trên Cổng thông tin điện tử, các ấn phẩm báo chí của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị; cung cấp thông tin về các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch của ASEAN cho các cơ quan truyền thông, báo chí...

Bên cạnh đó, kế hoạch cũng tập trung triển khai tuyên truyền, quảng bá về hợp tác du lịch ASEAN, các điểm đến và sản phẩm du lịch của 10 quốc gia thành viên; đồng thời, xúc tiến hình ảnh du lịch ASEAN như một điểm đến chung, nhằm nâng cao sức cạnh tranh và thu hút du khách của cả khu vực.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
User
Ý KIẾN

Nhà hát Hồ Gươm trở thành điểm hẹn của những tâm hồn yêu nghệ thuật vào tối ngày 20/3, khi Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội mang đến đêm nhạc "Những kiệt tác của Chủ nghĩa Cổ điển và Lãng mạn". ROX Group và MSB là hai đơn vị đồng hành, góp sức đưa tinh hoa âm nhạc đến với khán giả Việt.

Từ những bông hoa xinh đẹp, một nhóm bạn trẻ yêu hoa tại Hà Nội đã xây dựng nên hơn 20 thư viện, tạo ra cơ hội tiếp cận sách cho hàng trăm nghìn em nhỏ trên khắp mọi miền đất nước.

Sở hữu hơn 10.000 đầu sách với đa dạng thể loại, không gian đọc rộng rãi, mở cửa miễn phí, thư viện tư nhân “Ban công của mẹ” ở phố Vĩnh Phúc đã thu hút rất nhiều gia đình và các bạn nhỏ đến đọc và mượn sách.

Đập trứng, nhảy lửa, ăn cơm thịt cừu... là những phong tục độc đáo của Lễ hội năm mới Novruz Bayram, lễ hội truyền thống có nguồn gốc từ xa xưa của người Azerbaijan.

“Open 14” là điểm đến dành cho những ai yêu thích không gian nghệ thuật mở, nơi hội tụ tinh thần sáng tạo và đam mê của nghệ thuật đương đại.

Poster Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025 lấy cảm hứng chủ đạo từ các hoạt động diễn ra xuyên suốt trong cả năm, hiện đại và truyền thống theo slogan "Kinh đô xưa, Vận hội mới".