Quang Hải có mặt ở TPHCM hội quân cùng tuyển Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tạm rời Câu lạc bộ Pau FC (Pháp) để bay về hội quân với ĐT Việt Nam dự giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022.

Khoảng 20h45 ngày 19.9, Quang Hải đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Dự kiến, cầu thủ gốc Đông Anh sẽ có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội vào chiều 20/9, trước khi có trận đấu đầu tiên gặp tuyển Singapore vào ngày 21.9. Sau đó, toàn đội tiếp tục có 5 buổi tập nữa chuẩn bị cho cuộc tiếp đón với tuyển Ấn Độ ngày 27.9.

Quang Hải đã về đến TP HCM để kịp hội quân tập buổi duy nhất với ĐT Việt Nam. Ảnh: AP

Quang Hải cho thấy sức khỏe tốt sau chuyến bay dài. Anh vui vẻ chụp ảnh, ký tặng cùng người hâm mộ. Khi lên xe, anh vẫn không quên vẫy tay chào tạm biệt cổ động viên và các phóng viên đang có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Quang Hải vui vẻ ký tặng người hâm mộ tại sân bay. Ảnh: AP

Quang Hải nhanh chóng lên xe trở về hội quân cùng đồng đội tại khách sạn Saigon Prince Hotel. Tiền vệ thuộc biên chế Pau FC (Pháp) là một trong hai cầu thủ được phép hội quân muộn trong đợt tập trung lần này, bên cạnh tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang vừa cùng U20 Việt Nam đá Vòng loại U20 châu Á 2023.

Trước khi hội quân ĐT Việt Nam, Quang Hải đã phát đi tín hiệu vui với HLV Park Hang Seo với màn trình diễn ấn tượng ở trận Pau FC thắng Valenciennes. Việc trở lại phục vụ ĐTQG cũng được kỳ vọng sẽ giúp Quang Hải lấy lại tinh thần hứng khởi và động lực để quay trở lại cạnh tranh thi đấu tại Pháp.

Về khả năng dự AFF Cup 2022 của Quang Hải, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết, hợp đồng giữa các câu lạc bộ với cầu thủ luôn có các điều khoản liên quan. VFF sẽ cố gắng để Quang Hải có thể dự AFF Cup dù sẽ rất khó khăn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 14/5 đã diễn ra những trận đấu muộn của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại vòng 35 La Liga, dù đã chắc suất tham dự Champions League mùa giải năm sau nhưng CLB Barcelona vẫn thi đấu hết mình và không hề làm thất vọng các CĐV trên sân nhà khi tiếp đón Real Sociedad.

Sân Vinh đã chứng kiến màn thể hiện nhạt nhoà của Sông Lam Nghệ An cũng như TP.HCM. 90 phút diễn ra với thế trận bế tắc khiến hai đội phải chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng.

Thép xanh Nam Định đã có một trận đấu gặp nhiều khó khăn trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku.

Một đại diện khác của Thủ đô là CLB Hà Nội cũng không được hưởng niềm vui trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Những nỗ lực cũng không giúp CLB Hà Nội có được ba điểm và đành chấp nhận hoà 2-2 sau 90 phút. Kết quả này cũng khiến đội bóng Thủ đô vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Vòng 18 V-League đã đi đến những lượt đấu cuối cùng. Trên SVĐ Hàng Đẫy diễn ra màn so tài muộn nhất vòng đấu này giữa CLB Thể Công Viettel và Bình Định. Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của các CĐV nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có một trận đấu khá khó khăn.

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức vào mùa hè này. Những ứng cử viên vô địch hàng đầu gồm chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ.