Quang Hải toả sáng, HLV Kiatisak và CAHN giữ mạch toàn thắng

HLV Kiatisak cùng CAHN giữ vững mạch toàn thắng khi có được ba điểm trước Thanh Hoá trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 11 V-League.

Cả Thanh Hóa và CAHN đều đang có phong độ cao trước khi bước vào cuộc so tài ở vòng 11. Đội bóng ngành công an giành trọn vẹn 6 điểm trong hai trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Kiatisak trong khi Thanh Hóa có chuỗi ba chiến thắng liên tiếp và kém ngôi đầu có một điểm.

Vì vậy nên cả hai đội đều nhập cuộc cực kỳ tự tin. Tuy nhiên hàng phòng ngự chơi thiếu quyết liệt của Thanh Hóa đã giúp CAHN có phần nhỉnh hơn. Phút 12, Hoàng Văn Toản tạt bóng khó chịu khiến thủ môn Xuân Hoàng phải băng ra giải vây. Từ tuyến hai, Hồ Tấn Tài bắt vô lê đẹp mắt để đưa bóng vào lưới. Hậu vệ Thanh Hóa đã không thể cản phá bóng trên vạch vôi.

Hồ Tấn Tài mở tỷ số cho CAHN. Nguồn: CAHN.

Sau khi CAHN có bàn thắng thì tốc độ trận cầu được đẩy cao và xảy ra nhiều trường hợp giằng co giữa đôi bên. Rất nhiều pha phạm lỗi quyết liệt và không đáng có đã xảy ra khiến cầu thủ hai đội nằm sân rất nhiều.

Ở phút 33, trong tình huống tranh chấp, ngoại binh bên phía CAHN đã đạp thẳng vào ngực của Doãn Ngọc Tân. Tuy nhiên, trọng tài Ngô Duy Lân không tham khảo công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) và rút thẻ vàng cho Geovane. Các cầu thủ xứ Thanh lập tức bủa vây trọng tài chính, trong khi HLV Velizar Popov cùng các thành viên khác ở khu vực kỹ thuật có lời qua tiếng lại với trọng tài thứ 4. Tuy nhiên, quyết định rút thẻ vàng cho Geovane không được thay đổi. Điều này khiến đội khách vô cùng bức xúc và tạo ra tranh cãi.

Nguyễn Quang Hải nhân đôi cách biệt cho CAHN. Ảnh: VnExpress.

Đầu hiệp hai, CAHN vẫn chơi với thế tấn công phủ đầu. Geovane sau khi thoát thẻ đỏ đã chơi rất hay. Ngoại binh người Brazil chọc khe để Nguyễn Quang Hải thoát xuống ở phút 60, trước khi đội trưởng của CAHN đánh bại thủ môn Trịnh Xuân Hoàng trong thế đối mặt, nâng đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Vũ Văn Thanh ấn định chiến thắng 3-1 cho CAHN.

Đến phút 73, nỗ lực tấn công của Thanh Hóa được đền đáp. Từ đường kiến của Nguyễn Thái Sơn, Lê Văn Thắng xoay người dứt điểm trong vòng 5m50 để gỡ lại một bàn cho đội khách. Dẫu vậy, khả năng tìm kiếm điểm số của thầy trò Popov bị dập tắt ở phút 80. Geovane tiếp tục toả sáng khi đột phá trong vòng cấm của Thanh Hóa và bị phạm lỗi để mang về quả phạt đền cho CAHN. Từ khoảng cách 11 m, Vũ Văn Thanh đánh bại thủ môn Xuân Hoàng, ấn định chiến thắng 3-1 cho chủ nhà.

CAHN thắng chung cuộc 3-1 và vươn lên nhì bảng. Ảnh: CAHN.

Thắng chung cuộc 3-1, CAHN thắng trận thứ ba liên tiếp dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak và vươn lên vị trí nhì bảng trên BXH V-League kém Nam Định một điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Còn HLV Popov cùng Thanh Hoá đã bị ngắt chuỗi trận thắng và chính thức bị CAHN đẩy xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 21 điểm sau 11 vòng đấu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.