Quốc hội Thái Lan bỏ phiếu bầu Thủ tướng vào ngày 13/7

Chủ tịch Hạ viện Wan Muhamad Noor Matha ngày 5/7 cho biết quốc hội Thái Lan sẽ bỏ phiếu bầu thủ tướng mới vào ngày 13/7 tới. Thông báo được đưa ra một ngày sau khi ông Wan Noor được phê chuẩn làm Chủ tịch Hạ viện.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong chuyến công du cấp Nhà nước tới Trung Quốc, Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 17/5 đã tới Cáp Nhĩ Tân, một thành phố phía Đông Bắc Trung Quốc, vốn có mối liên hệ văn hóa và lịch sử sâu sắc với Nga, như một phần trong nỗ lực thúc đẩy mối quan hệ kinh tế và chính trị đang phát triển giữa hai nước.

Các nhà khoa học Anh mới đây đã công bố một đoạn phim hiếm hoi về loài mực ống có khả năng phát sáng như đèn pha. Loài động vật này rất quý hiếm và sống dưới đáy biển sâu.

Lần đầu tiên trên bầu trời thủ đô Tokyo của Nhật Bản, một chiếc máy bay điện đã cất cánh, trình diễn công nghệ bay lái tự động trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng trăm khán giả.

Sau 27 năm nhật thực toàn phần xảy ra tại châu Âu, người dân lục địa này đang háo hức chờ đón hiện tượng này sẽ xuất hiện vào ngày 12/8/2026.

Tình yêu đối với con trai đã giúp một bà mẹ người Chile có thể làm được những điều phi thường. Chị Camila Gomez đã quyết định đi bộ 1.300km để quyên góp tiền chữa bệnh cho con trai. Hiện chị đã hoàn thành gần một nửa chặng đường, quyên góp đươc 70% số tiền cần phải có.

Sau vụ tấn công bằng súng nhằm vào Thủ tướng Slovakia, Ba Lan đã tăng cường an ninh cho các chính trị gia. Các đảng chính trị đang xem xét thay đổi hình thức họp mở trong chiến dịch bầu cử Nghị viện châu Âu.