Quốc lộ 6: Nhiều tai nạn tại 20m đường xuống cấp

Một đoạn đường dài chỉ vỏn vẹn 20m trên Quốc lộ 6, đoạn thuộc xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, đã bị xuống cấp và hư hỏng. Tuy nhiên do chưa được sự quan tâm, sửa chữa kịp thời đã dẫn tới hàng chục vụ tai nạn đáng tiếc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an huyện Thanh Trì đã bàn giao chiếc điện thoại bị thất lạc cho chủ nhân là anh Nguyễn Văn Tú (Thường Tín, Hà Nội).

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Mê Linh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Khổng Văn Kiên (sinh năm 2005, HKTT: Xuân Hoà, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) và Nguyễn Quốc Toản (sinh năm 2005, HKTT: Yên Thạch, Sông Lô, Vĩnh Phúc) về tội "Cướp giật tài sản".

Chiều 18/5, Hội nông dân thành phố Hà Nội đã tổ chức tổng kết chương trình phối hợp giữa Hội nông dân thành phố với Hội nông dân các tỉnh, thành phố và biểu dương nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi cấp thành phố, giai đoạn 2019 - 2023. Dự hội nghị có Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Nguyễn Lan Hương và Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Hồng Sơn.

Điều khiển xe máy tông trúng gác chắn đường sắt đoạn qua địa phận huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), người đàn ông ngã xuống đường và tử vong sau đó.

Mặc dù Nhà nước đã có quy định cụ thể về cách tính và mức giá bán điện cho người ở trọ, nhưng nhiều chủ nhà trọ ít khi tuân thủ các quy định này mà tự đưa ra giá điện với mức cao hơn so với giá điện sinh hoạt Nhà nước quy định.

Lực lượng thanh tra giao thông Hà Nội đã đồng loạt ra quân xử lý các hành vi lấn chiếm hành lang đê, nhất là vi phạm tải trọng với các phương tiện chuyên chở hàng hóa trên đê. Do mức xử phạt hành chính cao, có chủ xe đã yêu cầu dùng cân độc lập để đối chiếu mới chấp hành biên bản, quyết định xử lý.