Quốc tế hỗ trợ người tị nạn Syria hơn 6 tỷ USD

5,6 tỷ euro, tương đương 6,13 tỷ USD là số tiền viện trợ cho người tị nạn Syria được cam kết tại Hội nghị các nhà tài trợ quốc tế do Liên minh châu Âu (EU) chủ trì.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cảnh sát thành phố New York, Mỹ đã bắt giữ hàng chục sinh viên biểu tình bày tỏ ủng hộ người Palestine tại Đại học Columbia.

Tại Toronto, Canada, một người đàn ông khuyết tật đã biến chính căn nhà của mình thành một “trung tâm nghệ thuật” với vẻ ngoài độc đáo và những phụ kiện trang trí bắt mắt từ những nguyên liệu đặc biệt.

Bảo tàng Louvre tại Paris (Pháp) đã tổ chức những buổi tập thể thao và nghệ thuật tại những phòng triển lãm nổi tiếng. Đây là hoạt động nằm trong dự án mang tên "Chạy trong bảo tàng Louvre".

Một công ty thực phẩm chay của Chile đã tái tạo món súp rùa bằng trí tuệ nhân tạo AI mà không sử dụng thịt rùa. Họ hy vọng sáng kiến này có thể giúp nâng cao nhận thức về các loài động vật đang gặp nguy hiểm.

Israel từ lâu đã bị cáo buộc dựa vào sự ủng hộ của Mỹ và phương Tây nên không hề bị trừng phạt, cho dù họ hành động như thế nào trên vùng lãnh thổ Palestine bị chiếm đóng. Tuy nhiên, một loạt thông tin trên báo chí gần đây ở Israel cho thấy các quan chức Israel có thể rất lo lắng rằng tình thế đã thay đổi.

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Shin Won-sik cho biết, Hàn Quốc đã tổ chức các cuộc đàm phán về việc tham gia một phần thoả thuận đối tác an ninh ba bên Australia - Anh - Mỹ, hay còn gọi là AUKUS.