Quy định ngưỡng Ethylene Oxide trong mì ăn liền

Vụ Khoa học và công nghệ (Bộ Công Thương) cho biết, thời gian tới sẽ xây dựng ngưỡng giới hạn cho phép đối với dư lượng chất Ethylene Oxide trong mì ăn liền tiêu thụ trong nước và các loại thực phẩm khác có mối nguy tương tự.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, đường sắt tiếp tục lập thêm tàu khách tuyến Hà Nội - Hải Phòng chạy các ngày cao điểm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 do các chuyến tàu mở bán trước đó gần như đã "cháy" vé, chỉ còn ít vé ghế phụ.

Trong những ngày cao điểm nghỉ lễ 30/4 và 1/5, với nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân, tổng số chuyến bay và số lượng hành khách đi qua sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tăng cao lên đến 120.000 lượt khách mỗi ngày.

Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển nền kinh tế sáng tạo nhưng cần hoàn thiện khung chính sách vững chắc để phát huy hiệu quả nền kinh tế này. Đây là đề xuất của các chuyên gia tại báo cáo về kinh tế sáng tạo vừa được Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương công bố sáng ngày 26/4 tại Hà Nội.

Vinamilk tiếp tục đón nhận chứng nhận quốc tế về trung hòa Carbon từ Viện tiêu chuẩn Anh Quốc (BSI) cho Nhà máy Nước giải khát Việt Nam.

Ngay trước dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5, hai đoạn cao tốc nối từ Hà Nội đến Vinh, tỉnh Nghệ An và thành phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa sẽ chính thức được đưa vào khai thác.

Mô hình thư viện tại khu dân cư, đã và đang giúp khơi dậy niềm đam mê, lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng. Sáng 26/4, tại nhà sinh hoạt cộng đồng 27 Lương Sử C, phường Văn Chương, quận Đống Đa khánh thành thư viện với trên 6 nghìn đầu sách các loại.