'Quỷ đỏ' đánh sập 'Hang sói' trong trận cầu 7 bàn

Trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã có chiến thắng đầy cảm xúc khi đến làm khách trên sân của Wolves.

Rạng sáng ngày 2/2, Man Utd đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Wolves, thuộc khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Trái với những màn trình diễn bạc nhược gần đây, đoàn quân HLV Erik ten Hag nhập cuộc rất tự tin trước đội chủ nhà và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 5 sau pha đặt lòng đẳng cấp của Marcus Rashford.

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, "Quỷ đỏ" thi đấu thêm phần tự tin và đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 22, lần này Ramus Hojlund là người điền tên lên bảng tỷ số sau một pha dứt điểm đẳng cấp.

MU đã có trận đấu hay. Ảnh: Getty

Sang hiệp hai, Wolves đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn thắng, chính vì điều đó suýt chút nữa đã làm cho lưới của Wolves rung lên lần ba, sau những pha dứt điểm của Bruno Fernandes, Casemiro hay Hojlund.

Wolves thể hiện rõ quyết tâm không bỏ cuộc, “Bầy sói” sẵn sàng chơi pressing ngay bên phần sân của Man Utd và sau nhiều nỗ lực, bàn thắng cũng đã đến với Wolves. Phút 68, Pedro Neto đột phá vào vòng cấm đội khách khiến Casemiro phải phạm lỗi. VAR vào cuộc và trọng tài quyết định cho Wolves hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Pablo Sarabia dễ dàng đánh lừa Onana giúp Wolves rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Wolves vùng lên trong hiệp hai. Ảnh: Getty.

Sau bàn thắng của Wolves, các học trò HLV Ten Hag ngay lập tức đáp trả bằng bàn thắng thứ ba, phút 75, vừa vào sân thay người, McTominay đã có pha đánh đầu, bóng đập đất và đi vào lưới, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội khách.

Càng về cuối trận, các cầu thủ nửa đỏ thành Manchester tỏ ra chủ quan và thường xuyên để mất bóng ở khu vực giữa sân, Wolves quyết không bỏ cuộc trong việc giữ lại điểm ở Molineux. “Bầy sói” liên tiếp tấn công bằng miếng đánh sở trường, tuy nhiên may mắn vẫn chưa đến với đội chủ nhà.

Căng thẳng nổ ra ở những phút cuối cùng khi "Bầy sói" dâng cao đội hình nhằm gây sức ép lên phía khung thành của đội khách, và bàn thắng gỡ hòa 3-3 của Pedro Neto ở phút 90+5 đã làm khán đài Molineux bùng nổ.

Kobbie Mainoo toả sáng ở phút bù giờ cuối cùng giúp MU mang về 3 điểm. Ảnh: Getty.
Tưởng chừng trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 3-3 thì ở phút bù giờ 90+7, Kobbie Mainoo hóa người hùng giúp MU có bàn thắng quyết định sau cú dứt điểm lạnh lùng, nâng tỷ số lên 4-3. "
Kết thúc trận đấu, MU giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 4-3, với ba điểm có được MU tạm leo lên vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh, còn Wolves tạm đứng thứ 11.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau thời kì vàng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) được cho là đang thương thảo những chi tiết cuối cùng để ký hợp đồng với ông Kim Sang Sik - một chiến lược gia người Hàn Quốc khác dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới.

Kể từ khi chuyển đến CLB Inter Miami, Messi không chỉ chinh phục giới CĐV ở Nam Florida mà cả trên toàn nước Mỹ, ở những nơi anh đến thi đấu luôn tạo sức hút với người xem. Giờ đây, người hâm mộ ở Mỹ có thêm trải nghiệm mới thưởng thức Messi trong một không gian ảo theo một cách thậm chí còn thú vị hơn.

Trong khuôn khổ vòng 33 La Liga, Atletico Madrid được thi đấu trên sân nhà, tiếp đón Athletic Bilbao, đội bóng xếp ngay phía sau trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, thầy trò Diego Simeone cần 3 điểm để củng cố vị trí thứ 4, bảo đảm suất dự Champion League mùa sau.

Tại giải VĐQG Italia, sau khi Inter Milan đăng quang ngôi vô địch, sự quan tâm giành cho cuộc đua đến ngôi vị á quân đang được tăng lên. Tại vòng đấu thứ 34, đội bóng đang xếp thứ 2 là AC Milan có màn đối đầu đội đang xếp thứ 3 là Juventus.

Tại giải bóng đá VĐQG Pháp, PSG sẽ đăng quang chức vô địch Leauge 1 trước 3 vòng đấu nếu đánh bại Le Havre trên sân nhà. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của PSG bởi đối thủ quá yếu. Vì vậy, HLV Luis Enrique đã quyết định để ngôi sao số 1 Kylian Mbappe ngồi dự bị.

Đang bám đuổi RB Leipzig trên BXH để có thể lọt vào top 4, Dortmund đã mở tỷ số trước nhờ công của Jadon Sancho. Song, với bàn thắng của Baumgartner, RB Leipzig vẫn vững vàng ở vị trí thứ 4 trên BXH.