'Quỷ đỏ' kết thúc năm 2023 bằng trận thua đau đớn

Rạng sáng 31/12, tới làm khách trên sân của Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh, Man United tiếp tục cho thấy phong độ thất thường khi để thua đau đớn 2-1, qua đó chia tay giấc mơ lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng.

Mở đầu trận đấu giữa Nottingham Forest và Man United, dù "Quỷ đỏ" được đánh giá cao hơn nhưng họ lại liên tục bị đối thủ ép sân. Những cơ hội đáng chú ý ở những phút đầu tiên đều thuộc về Nottingham Forest.

Phía Man Utd dù đã có những sự đáp trả nhưng sự thiếu nhất quán tới từ các mũi nhọn tấn công khiến cho những cơ hội lần lượt đều bị bỏ qua một cách đầy vô duyên. Nhìn chung, cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên của cả hai đội là tương đối rõ rệt, song không có tình huống nào được chuyển hóa thành bàn thắng và hiệp một kết thúc với tỷ số 0-0.

Hiệp một cả hai đội liên tiếp bỏ lỡ cơ hội.

Sang đến hiệp hai, cả Nottingham Forest và Man Utd đều thực hiện những sự thay đổi lớn nhưng đội chủ nhà mới là người có được lợi thế trước khi có bàn mở tỷ số. Phút 62, các cầu thủ Nottingham phối hợp từ biên phải vào bên trong, Dominguez nhận bóng ở khu vực đầu vòng cấm địa trong tư thế không bị ai kèm, anh thoải mái dứt điểm đưa bóng đi vào góc trái cầu môn khiến Onana chôn chân đứng nhìn.

Dominguez mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Bừng tỉnh sau bàn thua, đoàn quân HLV Erik ten Hag tràn lên tấn công và liên tục hãm thành đối phương. Một trong số đó đã được đền đáp sau khi thủ thành Matt Turner mắc sai lầm trực tiếp và Marcus Rashford đã không bỏ lỡ cơ hội để trừng phạt để quân bình tỷ số cho đội khách.

Rashford quân bình tỷ số cho Man Utd.

Tràn lên tấn công tìm kiếm thêm bàn thắng song Man Utd nhanh chóng dính đòn phản công. Phút 82, Gibbs-White thực hiện cú cứa lòng từ sát vòng cấm địa đưa bóng xoáy vào bên phải, Onana bay người nhưng không thể cản phá. Một lần nữa, hệ thống phòng thủ của Man Utd lại có vấn đề khi các tiền vệ của đội khách để mặc tuyến hai của đối phương áp đảo.

Gibbs-White ấn định chiến thắng 2-1 cho Nottingham.

Lần thứ hai vượt lên dẫn trước, Nottingham đã chơi chắc chắn và bảo vệ thành công tỷ số 2-1. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của đội chủ sân City Ground dưới thời tân HLV Nuno Santo. Nottingham đang có 20 điểm, xếp thứ 15, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm.

Sau vòng 20 Man Utd vẫn chỉ có 31 điểm, đứng thứ 7, có khả năng Man Utd tụt xuống thứ 9 nếu Brighton và Newcastle thắng trận.

Với trận thua này, Man Utd có khả năng bị đẩy xuống hạng.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thua trắng 0-2 trước U23 Uzbekistan khiến thầy trò HLV Shin Tae Yong không thể ghi tên mình vào trận chung kết U23 Châu Á 2024. Tuy nhiên, cơ hội để sở hữu tấm vé tới Olympic Paris mùa hè này là vẫn còn khi họ sẽ đối đầu với đội thua trong trận bán kết 2 giữa U23 Nhật Bản và U23 Iraq.

Premier League là giải đấu duy nhất còn hấp dẫn và kịch tính ở cuộc đua tới chức vô địch trong 5 giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Sau khi Liverpool bị cầm hoà trên sân của West Ham, cả Arsenal và Manchester City đều hiểu rằng họ cần chiến thắng tại vòng 35 để duy trì lợi thế của mình.

Sau gần 2 tuần tranh tài sôi nổi, giải Futsal châu Á – Asian Cup 2024 đã kết thúc. Trận chung kết là cuộc chạm trán giữa ĐT Thái Lan và ĐT Iran. Mặc dù có lợi thế sân nhà và được sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV nhưng Thái Lan vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ số 1 châu lục.

Bóng đá Việt Nam đã trở lại sau gần 1 tháng nghỉ ngơi. Giải VĐQG – V-League sẽ tiếp tục vào cuối tuần này, trong khi đó, Cúp QG đã diễn ra vòng tứ kết. Cặp đấu đầu tiên là màn so tài giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Sau thời kì vàng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) được cho là đang thương thảo những chi tiết cuối cùng để ký hợp đồng với ông Kim Sang Sik - một chiến lược gia người Hàn Quốc khác dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới.

Kể từ khi chuyển đến CLB Inter Miami, Messi không chỉ chinh phục giới CĐV ở Nam Florida mà cả trên toàn nước Mỹ, ở những nơi anh đến thi đấu luôn tạo sức hút với người xem. Giờ đây, người hâm mộ ở Mỹ có thêm trải nghiệm mới thưởng thức Messi trong một không gian ảo theo một cách thậm chí còn thú vị hơn.