Quỷ đỏ run rẩy trước Chích choè

Ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2023 - 2024, Manchester United sẽ có chuyến làm khách tới sân của Newcastle. Chuyến đi được dự báo đầy khó khăn với Quỷ đỏ sau khi thất vọng trở về từ Champions League.

Newcastle rất hy vọng sẽ chặn đứng được chuỗi bốn trận toàn thắng tại Premier League của MU trong cuộc đụng độ hứa hẹn căng thẳng, kịch tính, hấp dẫn ở St. James' Park rạng sáng 3/12. Đây cũng là nơi Newcastle đánh bại Quỷ đỏ 2-0 ở lần đối đầu gần nhất giữa hai đội tại Ngoại hạng Anh.

Một cuộc đụng độ hứa hẹn căng thẳng, kịch tính, hấp dẫn ở St. James' Park

Sở dĩ Chích chòe có niềm tin chiến thắng là bởi họ đã tìm lại được niềm vui sau hai thất bại liên tiếp bằng thắng lợi giòn giã 4-1 trước Chelsea và trận hòa 1-1 tại PSG. Các học trò của HLV Eddie Howe đang nỗ lực hết mình để thoát khỏi cơn bão chấn thương càn quét đội hình.

Chích choè vừa có thắng lợi giòn giã 4-1 trước Chelsea

Hơn nữa, bỏ qua thành tích Champions League, thì đại gia mới nổi này rất đáng sợ trên sân nhà ở các đấu trường quốc nội với 7 chiến thắng và chỉ một trận thua. Đây cũng là một điều khó khăn với thầy trò HLV Erik ten Hag.

Bên kia chiến tuyến, MU đang hướng đến chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên sân đối phương tại Premier League mùa này để quên đi trận hòa đáng thất vọng 3 - 3 trước Galatasaray ở Champions League. Quỷ đỏ đã sảy chân trong hai trận gặp Copenhagen và Galatasaray vì những sai lầm cá nhân. Và kết quả không tốt đó khiến nhiều trụ cột của họ chịu sức ép nặng nề. Các cầu thủ phải ra sân dưới những lời chỉ trích. Đặc biệt là thủ môn Andre Onana. Anh đã mắc những lỗi nổi bật trong ba trận đấu cụ thể. Ban lãnh đạo đội bóng đã ra tối hậu thư cho thủ môn này bất chấp sự ủng hộ của HLV Ten Hag. Cụ thể, họ đã đưa ra cảnh báo đối với Onana nếu còn để xảy ra những sai lầm ảnh hưởng đến kết quả của đội bóng, vị trí gác đền chính hiện tại sẽ được dành cho thủ môn số hai là Altay Bayindir.

Trận hòa đáng thất vọng 3 - 3 của Man Utd trước Galatasaray

Trận đấu này HLV Eddie Howe sẽ thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Sean Longstaff, Joe Willock, Harvey Barnes, Sven Botman. Trước đó, Callum Wilson, Jacob Murphy, Dan Burn, Elliot Anderson, Matt Targett và Javier Manquillo đều dính chấn thương. Thêm Tonali không thể góp mặt, Newcastle gần như vắng cả đội hình và điều này khiến họ gặp không ít khó khăn khi mùa giải bước vào giai đoạn thi đấu với mật độ dày đặc. Rất mừng với bầy Chích chòe là họ vẫn còn các cầu thủ trẻ đang chơi cực hay như Lewis Miley, Lewis Hall hay Tino Livramento đã giúp Newcastle thể hiện sự vững vàng của mình.

Các nhân sự trẻ như Lewis Hall đang chơi cực hay giúp Newcastle khẳng định sức mạnh của mình

Man United cần tận dụng thời điểm Newcastle khủng hoảng lực lượng để giành kết quả như ý. Nếu tiếp tục có được thắng lợi, đoàn quân HLV Ten Hag sẽ "cắt đuôi" chính Newcastle trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh đồng thời có thể tiếp tục đua tranh vào top 4.

Newcastle đánh bại Quỷ đỏ 2-0 ở lần đối đầu gần nhất

Tuy nhiên, với những trận thua cùng những kết quả không như mong muốn ở Champions League, lối chơi bạc nhược trước các đội lớn, thật khó để chiến lược gia người Hà Lan được ban lãnh đạo lẫn người hâm mộ thông cảm. Những kết quả tệ hại vừa qua tại Champions League đã ảnh hưởng đến tinh thần của toàn đội là không hề nhỏ và nó khiến sức ép lên HLV Erik ten Hag ngày một lớn hơn.

Nhiều người đã bắt đầu đặt câu hỏi về việc HLV người Hà Lan còn tại vị được tới lúc nào

Nhiều người đã bắt đầu đặt câu hỏi về việc HLV người Hà Lan còn tại vị được tới lúc nào với lối chơi và kết quả gây thất vọng như thế. HLV Erik ten Hag khẳng định ông sẽ đối mặt với thử thách và sẽ cải thiện tình hình của MU.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giai đoạn một của Giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã diễn ra vòng đấu thứ ba. Sau khi đương kim vô địch Thành phố Hồ Chí Minh 1 đánh bại Thái Nguyên T&T để duy trì mạch trận toàn thắng, CLB Hà Nội 1 quyết tâm vượt qua Phong Phú Hà Nam để cũng có được thành tích này.

Vòng 18 - V.League 2024 đã diễn ra ba trận đầu tiên, trong đó đáng chú ý là cuộc so tài giữa Công an Hà Nội và Khánh Hoà. Nhà ĐKVĐ đã chơi không tốt ở những vòng vừa qua và các cầu thủ Công an Hà Nội hiểu rằng họ cần giành được ba điểm trước đối thủ cuối bảng nếu như không muốn bị Thép Xanh Nam Định bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Tại vòng 13 giải bóng đá nhà nghề Mỹ, CLB Inter Miami làm khách trên sân của Montreal. Hai đội đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng được ghi.

Vòng 33 giải VĐQG Đức, CLB Dortmund có chuyến làm khách trên sân của Mainz 05. Trong khi Dortmund đã chắc chắn góp mặt trong nhóm giành vé dự Champions League mùa sau thì Mainz 05 đang rất cần điểm số để trụ hạng thành công.

CLB Đồng Tháp tiếp đón CLB Huế trên sân nhà tại vòng 16 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia. Hàng ngàn cổ động viên của đội bóng đất sen hồng đã đến sân Cao Lãnh để tiếp lửa cho các cầu thủ chủ nhà.

Trận cầu tâm điểm vòng ba giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Cup Thái Sơn Bắc 2024 là cuộc đối đầu giữa CLB Thái Nguyên T&T và CLB TP Hồ Chí Minh I. Ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung và HLV U19 nữ Việt Nam Akira có mặt trên khán đài để theo dõi các học trò của mình thi đấu.