'Quỷ đỏ' tiễn hai cầu thủ, đem về bốn ngôi sao mới

Ở kỳ chuyển nhượng tới, Man Utd sẽ tiễn bay hai cầu thủ, mang về bốn ngôi sao chơi các vị trí trung vệ lệch phải, tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm và tiền đạo.

Ban lãnh đạo 'Quỷ đỏ' cho biết sẽ tham gia mạnh mẽ vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông tới. Hai cái tên nằm trong danh sách rời Old Trafford là tiền vệ phòng ngự Sofyan Amrabat vì anh không đóng góp được gì cho đội bóng dưới trướng HLV Erik ten Hag.

Tiền vệ phòng ngự Sofyan Amrabat nằm trong danh sách rời đi trong kỳ chuyển nhượng

Cái tên thứ hai sẽ phải rời đi trong kỳ chuyển nhượng là thương vụ trị giá 60 triệu Bảng - Mason Mount chưa ghi bàn hay kiến tạo gì cho ‘Quỷ đỏ’.

Mason Mount chưa ghi bàn hay kiến tạo cho ‘Quỷ đỏ’ nên cũng nằm trong danh sách phải rời đi

Để giúp đội bóng có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ khác ở giai đoạn hai, HLV Erik ten Hag dự kiến mang về bốn ngôi sao mới.

Man Utd dự định chiêu mộ tiền đạo Timo Werner hiện đang chơi cho RB Leipzig sau khi chia tay Chelsea.

Man Utd đang để ý tới Timo Werner

Jean-Clair Todibo cũng lọt vào tầm ngắm của các nhà tuyển trạch Man Utd. Thực tế, trung vệ của Nice và tuyển Pháp cũng đang nhận được sự quan tâm của cả Tottenham lẫn Liverpool.

Jean-Clair Todibo cũng lọt vào tầm ngắm của các nhà tuyển trạch Man Utd

Trung vệ Antonio Silva của Benfica cũng được chiến lược gia Erik ten Hag để mắt tới.

Man Utd sẵn sàng chi mạnh tay để có được Antonio Silva

Và cuối cùng là tiền vệ Youssouf Fofana của Monaco cũng nằm trong số những ngôi sao mà Ten Hag muốn đưa về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tiền vệ Youssouf Fofana của Monaco cũng nằm trong số những ngôi sao mà Ten Hag muốn đưa về
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 14/5 đã diễn ra những trận đấu muộn của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại vòng 35 La Liga, dù đã chắc suất tham dự Champions League mùa giải năm sau nhưng CLB Barcelona vẫn thi đấu hết mình và không hề làm thất vọng các CĐV trên sân nhà khi tiếp đón Real Sociedad.

Sân Vinh đã chứng kiến màn thể hiện nhạt nhoà của Sông Lam Nghệ An cũng như TP.HCM. 90 phút diễn ra với thế trận bế tắc khiến hai đội phải chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng.

Thép xanh Nam Định đã có một trận đấu gặp nhiều khó khăn trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku.

Một đại diện khác của Thủ đô là CLB Hà Nội cũng không được hưởng niềm vui trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Những nỗ lực cũng không giúp CLB Hà Nội có được ba điểm và đành chấp nhận hoà 2-2 sau 90 phút. Kết quả này cũng khiến đội bóng Thủ đô vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Vòng 18 V-League đã đi đến những lượt đấu cuối cùng. Trên SVĐ Hàng Đẫy diễn ra màn so tài muộn nhất vòng đấu này giữa CLB Thể Công Viettel và Bình Định. Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của các CĐV nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có một trận đấu khá khó khăn.

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức vào mùa hè này. Những ứng cử viên vô địch hàng đầu gồm chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ.