'Quỷ lùn tinh nghịch' phần ba khởi chiếu tại Hà Nội

Tối ngày 17/11, loạt phim hoạt hình đình đám Trolls đã đem thế giới âm nhạc đầy màu sắc của mình trở lại với khán giả Hà Nội trong phần phim thứ ba mang tên Trolls Band Together (tựa Việt: Quỷ lùn tinh nghịch: Đồng tâm hiệp nhạc). Sự trở lại của bộ phim được mong chờ sẽ tiếp nối những thành công vang dội từ các phần phim trước.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, những chú quỷ lùn tinh nghịch với mái tóc sặc sỡ đam mê hát nhảy đã đem về cho DreamWorks nhiều thành công ấn tượng. Chỉ riêng phần phim đầu tiên Trolls đã mang về doanh thu 346 triệu đô, giành được đề cử Oscar cho Bài hát gốc hay nhất, trở thành một trong những thương hiệu giải trí lớn và được yêu thích nhất trên thế giới. Tiếp đó, dù phát hành vào năm đại dịch, phần hai Trolls World Tour phát hành qua các nền tảng streaming của hãng phim cũng đã thu về con số 147 triệu đô.

Lấy bối cảnh sau khi phần hai loạt phim kết thúc, hậu truyện chứng kiến Branch (do Justin Timberlake lồng tiếng) và Poppy (do Anna Kendrick lồng tiếng) chính thức thành một cặp. Sự xuất hiện đột ngột của John Dory, anh trai thất lạc đã lâu của Branch mở ra quá khứ bí mật cậu che giấu bấy lâu nay. Từ hồi Branch còn là một đứa nhóc, các anh em của cậu đã cùng nhau thành lập một ban nhạc có tên BroZone. Band nhạc đã từng hoạt động trong một thời gian và rất nổi tiếng. Hành trình đi tìm lại các thành viên để làm một ban nhạc như xưa trở thành chuyến phiêu lưu âm nhạc đầy cảm xúc, tràn trề hi vọng về một cuộc sum họp gia đình tuyệt vời nhất.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hội chợ phim Marché du Film ở Liên hoan phim Cannes 2024 là cơ hội để các nhà làm phim tìm kiếm các đối tác phù hợp, từ đó bán phim ra nước ngoài. Năm nay, 7 phim Việt sẽ có mặt ở hội chợ này.

Mùa giải thứ 77 của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes, một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, đã khai mạc tại Cote d'Azur, miền Đông Nam nước Pháp với khoảng 40.000 khách mời và nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh đến tham dự.

Nếu yêu thích hình tượng “chàng hậu” trong bộ phim Mr.Queen, khán giả Việt sẽ một lần nữa gặp lại nữ diễn viên Shin Hye-sun trong dự án điện ảnh mới Stalker (Tựa Việt: Tội ác hoàn hảo). Mới đây, bộ phim tung teaser trailer, hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, giật gân.

Ban tổ chức Liên hoan phim Cannes 2024 đã công bố tấm áp phích chính thức cho liên hoan phim nhằm vinh danh cố đạo diễn người Nhật Bản Akira Kurosawa. Áp phích có hình ảnh một cảnh trong bộ phim do ông đạo diễn về vụ đánh bom nguyên tử ở Nagasaki.

Liên hoan Phim Nhật Bản trực tuyến do Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản (The Japan Foundation) tổ chức sẽ trở lại với khán giả quốc tế, trong đó có Việt Nam, vào tháng 6/2024.

Doraemon là người bạn tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, bởi vậy mà phần phim nào về chú mèo máy khi ra rạp cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Điểm lại một số phần phim Doraemon từng gây sốt tại rạp Việt, đạt doanh thu khủng trên toàn cầu.