Quỳnh Nga dừng chức vụ Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam

Chưa đầy một năm sau khi nhậm chức, Quỳnh Nga bất ngờ thông báo dừng chức vụ Giám đốc Miss Universe Vietnam để tập trung vào những kế hoạch cá nhân. Thông tin này khiến người hâm mộ sắc đẹp không khỏi bất ngờ.

Tối ngày 18/1, trang chủ Miss Universe Vietnam bất ngờ đưa ra thông báo về việc Quỳnh Nga dừng chức vụ Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam.

Thông báo về việc Quỳnh Nga dừng chức vụ Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam

Bên cạnh đó, tổ chức cũng cho biết sẽ công bố Giám đốc Quốc gia mới của Miss Universe Vietnam trong thời gian tới.

Trên trang cá nhân, MC Quỳnh Nga tâm sự: “Một hành trình dài gần 1 năm với nhiều kỷ niệm, trải nghiệm, và cả những bài học quý giá cùng Miss Universe Vietnam. Dù đôi khi vẫn cảm thấy với vai trò lớn, mình vẫn còn nhỏ bé quá, nhưng Nga tin mình luôn đối diện với mọi điều bằng sự chân thành và trái tim rộng mở để trưởng thành mỗi ngày. Mong rằng một hành trình khép lại, một chặng đường mới mở ra, Nga vẫn sẽ nhận được thật nhiều yêu thương và sự ủng hộ của mọi người”.

Vào tháng 2 năm ngoái, MC Quỳnh Nga trở thành Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam. Buổi công bố còn có sự tham gia của bà Anne Jakapong Jakrajutatip - Chủ tịch Miss Universe cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - R'Bonney Gabriel.

Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Nga

Quỳnh Nga sinh năm 1995, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô từng đoạt giải Á khôi Sinh viên Việt Nam 2017, lọt top 10 Miss World Vietnam 2019. Cô từng là biên tập viên, MC của nhiều chương trình trên VTV như Chuyển động 24h. Năm 2019, Quỳnh Nga được chọn là đại diện Việt Nam dự thi Miss Charm nhưng cuộc thi hoãn hai năm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Cuối năm 2022, khi Miss Charm khởi động trở lại, Quỳnh Nga rút lui, người thay thế cô tại cuộc thi này là MC Thanh Thanh Huyền, lọt top 20 chung cuộc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.