Ra mắt bộ mới Tạp chí Sức khỏe trẻ em

Sáng 21/10, Tạp chí Sức khỏe trẻ em đã tổ chức lễ ra mắt bộ mới cho tạp chí. Đây là cột mốc phát triển quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình đi lên của tạp chí.

Tạp chí Sức khoẻ trẻ em tiền thân là Tạp chí Tình thương và Cuộc sống. Sau 21 năm hình thành và phát triển, ngày 6/10/2024, Tạp chí Sức khỏe trẻ em đã chính thức được Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành giấy phép hoạt động dưới cả hai hình thức là tạp chí in và điện tử.

Với thông điệp "Tạp chí Sức khoẻ trẻ em - Vì nụ cười trẻ em", Tạp chí thực hiện các nhiệm vụ quan trọng trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe trẻ em, đặc biệt là trẻ em khuyết tật; đồng thời là cầu nối giữa các nhà khoa học, các tổ chức nhân đạo trong và ngoài nước với công tác chăm sóc trẻ em tại Việt Nam.

Tại buổi ra mắt, lãnh đạo tạp chí thể hiện quyết tâm đưa Tạp chí Sức khỏe trẻ em trở thành một trong những kênh truyền thông hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ quyền lợi của trẻ em, đặc biệt là trẻ em khuyết tật; trở thành người bạn và là nhịp cầu yêu thương, lan tỏa kiến thức và ý thức bảo vệ sức khỏe trẻ em đến công chúng bạn đọc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã kiểm tra, rà soát 95 trường học có ký hợp đồng cùng gần 300 đơn vị vận tải với số lượng hơn 1.500 phương tiện vận chuyển, đưa đón học sinh.

Hôm nay (21/10), đường sắt chính thức triển khai tính năng bán vé tàu qua bản đồ trực tuyến. Hành khách ở bất kỳ đâu trên thế giới đều có thể tra cứu thông tin giờ tàu chạy và mua vé trực tuyến một cách đơn giản, thuận tiện.

Chiều 19/10, 1 đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh một chiếc ô tô con mang BKS tỉnh Phú Thọ đi ngược chiều cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ.

Sáng nay, UBND tỉnh Bình Định đã họp khẩn để làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong xảy ra tại quốc lộ 1D đoạn qua phường Quang Trung, TP Quy Nhơn.

Bộ GTVT vừa phê duyệt 36 trạm dừng nghỉ trên tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông, từ Lạng Sơn đến Cà Mau. Mục tiêu hoàn thành toàn bộ công tác đầu tư xây dựng các trạm dừng nghỉ trên tuyến cao tốc này trong năm 2025.

Với kết quả 440/440 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội đã thông qua nghị quyết bầu Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Lương Cường. Đài Hà Nội trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Lương Cường tại lễ nhậm chức.