Ra mắt 'Cẩm nang phòng chống tin giả, tin sai sự thật'

Chiều 27/12, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử, Bộ Truyền thông & Thông tin ra mắt “Cẩm nang phòng chống tin giả, tin sai sự thật trên không gian mạng”. Đây là chương trình nằm trong dự án phát triển báo chí Việt Nam giai đoạn 2020-2024. Cẩm nang sẽ được phát hành bản sách in và trên các nền tảng số.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại một số giải chạy marathon, giải chạy địa hình tổ chức gần đây, đã xảy ra sự cố vận động viên gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, thậm chí bị đột quỵ, tử vong.

Triển lãm trực tuyến về quần thể danh thắng Tràng An trên Google Arts & Culture vừa chính thức ra mắt. Triển lãm bao gồm các bức ảnh sống động, có độ phân giải cao, được đăng tải trên nền tảng số Google Arts & Culture - nơi được mệnh danh là “bảo tàng số” lưu giữ và quảng bá những giá trị tinh hoa về văn hóa, nghệ thuật của nhân loại.

Hiện nay, nhiều người trẻ có xu hướng làm nhiều công việc cùng một lúc vì muốn hướng bản thân đến hình mẫu đa nhiệm, đa năng, cũng như tự tạo cho mình thêm nhiều cơ hội việc làm.

Hà Nội đặt mục tiêu hoàn thành 400km đường sắt đô thị vào năm 2035. Đây là nhiệm vụ khó, nếu không được dỡ bỏ các rào cản về cơ chế, đặc biệt về huy động vốn, khi mà đến nay Hà Nội mới huy động được 6% vốn.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba đã khai mạc tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội. Đây là hoạt động Ngày Sách đầu tiên trong cả nước được thực hiện năm nay.

Trong khuôn khổ chuyến công tác huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1, đoàn công tác của thành phố Hà Nội do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến làm trưởng đoàn đã tới thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ một số đơn vị hải quân trên bán đảo Cam Ranh.