Ra mắt Hyundai Accent thế hệ mới giá từ 439 triệu đồng

Hyundai Thành Công chiều 30/5 đã giới thiệu Accent thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới, được sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt toàn cầu.

Huyndai Accent thế hệ thứ 6 có sự thay đổi từ thiết kế, kích thước, trang bị tiện nghi, hệ thống an toàn cho đến động cơ. Phiên bản mới có kích thước lớn hơn phiên bản cũ về cả chiều dài, rộng và cao, đặc biệt chiều dài cơ sở tăng thêm 70mm lên 2670mm. Khoảng sáng gầm của xe ở mức 165mm.

Thế hệ mới của Hyundai Accent được thay đổi từ thiết kế đến động cơ.

Tổng thể xe mang phong cách fastback với phần trụ C được vuốt kéo dài tới nắp cốp. Phần đầu xe với dải đèn LED định vị ban ngày được kéo  ngang hết toàn bộ chiều rộng xe. Phần hông xe được dập nổi các đường gân tạo nên dáng vẻ thể thao hơn. Mâm xe có kích thước 16 inch cho phiên bản cao cấp, các bản thấp hơn sử dụng lazang 15 inch.

Khu vực điều khiển xe với thiết kế ấn tượng tích hợp nhiều tiện ích.

Khu vực điều khiển trung tâm bên trong xe được bố trí theo chiều ngang, đem đến không gian khá thoáng với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp camera lùi, hỗ trợ bản đồ độc quyền được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam cùng Android Auto/Apple Carplay không dây. Xe được trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng. Ghế xe được bọc da, có tích hợp quạt làm mát lưng ghế.

Phiên bản Accent mới trang bị động cơ xăng Smartstream G 1.5L, công suất 115 mã lực. Có 2 lựa chọn là hộp số iVT biến thiên thông minh và hộp số sàn 6 cấp.

Theo nhà sản xuất, Accent mới sử dụng hệ thống khung gầm làm từ thép cao cấp hàng đầu hiện nay và thép cường độ cao, giúp xe đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của hệ thống Global NCAP.

Xe được phân phối với 4 phiên bản khác nhau và 7 lựa chọn màu sắc, có mức giá từ 439 đến 569 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe sang nước Anh Jaguar Land Rover sẽ dùng nền tảng khung gầm của hãng xe Exeed, thương hiệu con của Tập đoàn Chery, Trung Quốc. Chủ tịch của Chery đã xác nhận việc này trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây.

Liên quan đến việc Toyota bị phanh phui gian lận kết quả kiểm tra an toàn hồi đầu tháng 6, hãng này cho biết việc dừng sản xuất các mẫu xe vi phạm sẽ kéo dài đến ngày 31/7 thay vì 28/6 như thông báo trước đó.

Sau thời gian nghiên cứu thị trường Việt Nam, BYD đã ra mắt với sự kiện lái thử ba mẫu xe gồm Atto3, Seal và Dolphin diễn ra trong 5 ngày từ 15 đến 19/6 tại Global City, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Mitsubishi Xpander vẫn là cái tên dẫn đầu doanh số phân khúc MPV cỡ nhỏ khi là mẫu xe duy nhất bán được hơn 1700 chiếc trong tháng 5/2024.

Honda Civic Type R với vỏn vẹn một xe được người tiêu dùng Việt lựa chọn đã dẫn đầu trong top 10 mẫu xe ế nhất thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 5/2024.

New Grand i10 không chỉ là sự kế thừa dòng xe Grand i10 bản 2021 mà còn là sự tiếp nối của thương hiệu Hyundai trong phân khúc xe cỡ nhỏ, với hai phiên bản là hatchback và sedan.