Ra mắt loạt tân binh, HAGL vẫn đứng chốt sổ tại V-League

CLB HAGL nối dài chuỗi thất vọng khi để hoà Khánh Hoà và tiếp tục đứng cuối BXH V-League 2023/24.

Màn chạm trán giữa Khánh Hoà và HAGL được ví như một trận "chung kết ngược" bởi vì Khánh Hoà mới chỉ có 7 điểm, đứng áp chót trên BXH sau 10 vòng đấu còn HAGL chìm sâu ở đáy bảng với vỏn vẹn 6 điểm.

Vì vậy, cả hai đội đều khao khát giành được kết quả thuận lợi ở cuộc đối đầu này, nhằm giải tỏa áp lực đồng thời cải thiện thứ hạng.

Tân binh Bùi Tiến Dũng bắt chính ngay ngày ra mắt. Ảnh: CLB.

Điều đặc biệt về đội hình xuất phát của trận đấu là HLV Vũ Tiến Thành quyết định giao nhiệm vụ cho các tân binh mới. Ở nhiệm vụ trấn giữ khung thành HAGL, ông Thành đã sử dụng tân binh thủ môn vừa mượn từ CAHN là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tiến Dũng đã cho thấy năng lực của mình khi anh thi đấu chắc chắn, và có pha cứu thua xuất sắc ở phút 69, trước cú sút cận thành của tiền đạo Guirassy.

Hai tân binh khác cũng được tung vào sân là Huỳnh Tấn Tài và tiền đạo Joao Veras đều thi đấu chưa như kỳ vọng. 7 phút sau khi vào sân thay người đầu hiệp hai, Huỳnh Tấn Tài đánh đầu phá bóng như "làm tường" cho đối thủ trước vòng cấm. May mà Hữu Khôi trong tư thế chẳng ai kèm lại sút lên trời. Tiền đạo Joao Veras không tạo ra cơ hội nào nguy hiểm, bị HLV Vũ Tiến Thành thay ra ở phút 75 bằng chân sút nội Quốc Việt.

Trở lại với diễn biến trận đấu, trong hiệp một, đội bóng phố Núi sớm có được cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng để chuyển hóa thành bàn thắng.

Chủ nhà Khánh Hòa sau đó cũng đáp trả bằng một số tình huống tấn công nguy hiểm. Dẫu vậy, họ cũng chưa thể đưa bóng vào lưới HAGL.

Khánh Hòa và HAGL vẫn chia nhau hai vị trí cuối BXH. Ảnh: CLB.

Khoảng 10 phút cuối hiệp một, Minh Vương và đồng đội thi đấu lấn lướt hơn nhưng lại khá bế tắc trước lối chơi phòng ngự phản công của Khánh Hòa. Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, hai đội ngay lập tức dồn lên tấn công nhằm sớm có bàn thắng khai thông bế tắc.

Khánh Hòa cùng đội khách HAGL tạo ra thế trận đôi co rất căng thẳng khi liên tục tấn công về khung thành đối phương nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Nhìn toàn trận, HAGL là đội tạo ra cơ hội tốt hơn Khánh Hòa. Nhưng trong một ngày chơi xuất sắc, thủ môn Hoài Anh cũng có đến hai pha cứu thua, giúp đội chủ nhà giữ lại một điểm. Chung cuộc, Khánh Hòa hòa 0-0 HAGL trên sân nhà.

Với kết quả này, hai đội vẫn níu chân nhau ở hai vị trí cuối cùng của BXH. Trong đó, HAGL đứng cuối bảng với 7 điểm còn Khánh Hòa xếp ngay phía trên với 8 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một ngày sau khi HLV Kiatisuk Senamuang từ chức khỏi chiếc “ghế nóng” của CLB Công an Hà Nội, đương kim vô địch V.League dự kiến sẽ chào đón tân huấn luyện trưởng, một người mới mà quen. Rất có thể đó là cựu chiến lược gia của CLB Thành phố Hồ Chí Minh và đội tuyển Thái Lan, ông Mano Polking.

Đúng một tháng nữa, trận khai mạc Euro 2024 giữa đội chủ nhà Đức và Scotlen sẽ diễn ra trên sân Alian Arena. Tại Đức lúc này đang vô cùng sôi động với hàng loạt các sự kiện để hâm nóng bầu không khí. Trong ngày 14/5, chiếc cúp bạc đã có mặt tại thành phố Munich trong sự chào đón của rất nhiều người hâm mộ.

Rạng sáng 15/5 theo giờ Việt Nam, đã diễn ra loạt trận đấu vòng 36 giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đã sớm lên ngôi vô địch trước bốn vòng đấu. Mặc dù vậy, đội chủ sân Bernabeu vẫn hướng tới những chiến thắng trong các trận đấu còn lại của mình ở mùa giải năm nay.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2023/24 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, cho đến tận vòng 37 chức vô địch của giải đấu vẫn chưa có chủ. Chính vì vậy, trận đấu bù vòng 34 vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam giữa Tottenham vs Manchester City thu hút người hâm mộ khi có thể quyết định cuộc đua giành ngôi vương của mùa giải.

Ngày 14/5, cựu danh thủ Trần Minh Chiến được bổ nhiệm cương vị HLV trưởng đội tuyển U16 Việt Nam, chuẩn bị cho hai nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới là tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 và vòng loại U17 châu Á 2025.

Chỉ sau vỏn vẹn bốn tháng từ khi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội, ông Kiatisak quyết định từ chức để trở về Thái Lan sau ba năm làm viêc tại V-League với lý do gia đình.