Ra mắt nhiều thiết bị và công nghệ quảng cáo mới

Với mục tiêu tìm kiếm đối tác, thúc đẩy giao thương, góp phần phục hồi và phát triển ngành quảng cáo, triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam VietAd 2024 - Hà Nội vừa được khai mạc tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia. Đây là sự kiện thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.

Năm nay, triển lãm quy tụ 150 gian hàng trình diễn các công nghệ, máy móc tiên tiến của ngành quảng cáo như: Máy in chất lượng cao, khổ rộng, tốc độ nhanh và chi phí in thấp; Công nghệ in chuyển nước, in tem dán trên mọi chất liệu; Màn hình LED trong suốt; Các loại keo dán siêu dính chịu nhiệt; Hàng trăm máy móc, công nghệ và vật liệu mới nhất trên thị trường.

Triển lãm quy tụ 150 gian hàng trình diễn các công nghệ, máy móc tiên tiến của ngành quảng cáo

Tiếp nối lần trường triển lãm có những công nghệ mới như dòng máy in công nghệ cao với giá thành thấp hơn, tính năng bảo vệ môi trường cao hơn. Đặc biệt năm nay có một máy in khổ lớn nhất hiện nay là 6.8m.

Ông Nguyễn Thanh Đảo - Trưởng Ban tổ chức Triển lãm, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam

Trong thời gian qua, hoạt động quảng cáo của Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, phát triển mạnh mẽ với sự gia tăng cả về số lượng, chất lượng cũng như doanh thu. Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam là một hoạt động quan trọng thúc đẩy xúc tiến thương mại, phát triển ngành quảng cáo.

Hoạt động quảng cáo của Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, phát triển mạnh mẽ với sự gia tăng cả về số lượng, chất lượng cũng như doanh thu

Triển lãm này sẽ tạo điều kiện cho cơ quan quản lý hiểu thêm về các doanh nghiệp là chủ thể quảng cáo, để có định hướng phối hợp để phát triển tốt hơn. Thứ hai là tạo ra sức mạnh tổng thể cho các ngành nghề liên quan đến quảng cáo để thúc đẩy phát triển và hơn thế đây là ngày hội của những người làm nghề quảng cáo.

Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

Sự kiện thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

Sự kiện diễn ra từ nay đến hết ngày 5/4, dự kiến thu hút hơn 5000 lượt khách tham quan. Tiếp sau sự kiện này, tháng 7 tới sẽ diễn ra Festival Quảng cáo tại Bình Dương và các hội thảo liên quan đến phát triển ngành công nghiệp quảng cáo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 14/11, Báo Tiền phong đã tổ chức họp báo công bố Cuộc thi vô địch quốc gia STEM, AI và Robotics 2024 dành cho học sinh phổ thông với chủ đề “Nông nghiệp xanh - Phát triển bền vững”, hưởng ứng ngày hội STEM Quốc gia do báo Tiền Phong, Hội đồng đội Trung ương tổ chức.

Triển lãm kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm công nghệ số Hà Nội 2024 vừa khai mạc hôm nay 6/11 tại tại Bảo tàng Hà Nội, quận Nam Từ Liêm.

Ủy ban Bảo vệ dữ liệu cá nhân Hàn Quốc vừa thông báo quyết định phạt Meta, công ty mẹ của Facebook và Instagram 21,6 tỷ won (tương đương 15,6 triệu USD) vì thu thập dữ liệu nhạy cảm của người dùng mà không thông báo và cung cấp cho các nhà quảng cáo.

Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành y tế, nhóm sinh viên Trường Đại học Bách khoa (Đại học Quốc gia TP.HCM) đã chế tạo robot y tá Florence có khả năng nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ tình trạng quá tải và thiếu hụt nhân lực ở các bệnh viện.

Ngày 5/11 tới, Nhật Bản sẽ phóng vệ tinh bằng gỗ đầu tiên trên thế giới trong sứ mệnh của SpaceX, mở ra hy vọng giảm thiểu ô nhiễm môi trường trong không gian.

Các chuyên gia hàng đầu về giáo dục và công nghệ vừa tham dự Hội thảo “Giải mã nghịch lý ngành công nghệ: 'Đại bàng' gõ cửa nhưng nhân lực khép cửa”. Những chia sẻ tại Hội thảo giúp tìm ra hướng đi, để công tác đào tạo nhân lực công nghệ thông tin đáp ứng nhu cầu lớn hiện nay của các doanh nghiệp.