Ra mắt phà điện đầu tiên trên thế giới ở Singapore

Ô tô điện, xe máy điện đang ngày càng phát triển. Phương tiện đường thủy cũng không nằm ngoài xu hướng xanh đó để cắt giảm lượng khí thải. Chiếc phà điện đầu tiên trên thế giới vừa được Tập đoàn dầu khí Shell ra mắt tại Singapore.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thị trường ô tô tại Việt Nam sẽ đón thành viên mới từ thương hiệu xe Audi khi hãng xe danh tiếng của Đức vừa cho ra mắt một chiếc xe SUV mang tên Q8 2024.

Ngày 13/5, một chiếc máy bay tại Australia đã phải hạ cánh bằng bụng do gặp sự cố thiết bị hạ cánh không hoạt động.

Thương hiệu xe Land Rover mới đây đã giới thiệu Land Rover Defender 2025 - mẫu SUV hạng sang của hãng. Phiên bản mới này đánh dấu sự thay đổi của mẫu xe khi được nâng cấp động cơ lên tới 350 mã lực.

Trong 4 tháng đầu năm 2024, nước ta đã nhập khẩu hơn 43.800 ô tô nguyên chiếc các loại. Con số này vẫn thấp hơn so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhằm thúc đẩy doanh số, Peugeot vừa cập nhật giá bán cho toàn bộ chuỗi sản phẩm ô tô của hãng, giảm giá bán từ 10 triệu - 30 triệu đồng tuỳ dòng xe và phiên bản.

Sáng 13/5, VinFast bắt đầu mở đặt cọc mẫu VF3. Sau đó đúng một ngày, xe được giới thiệu trong một sự kiện tại nhà máy ở Hải Phòng. Đây là lần đầu VF3 xuất hiện trước công chúng sau bản thiết kế 3D.