Ra mắt phim 'Doctor Lof - Bác sĩ Hạnh phúc'

“Good Doctor” - bộ phim về đề tài y khoa từng gây sốt ở Hàn Quốc và Mỹ, đã được BHD mua bản quyền và sản xuất với tên gọi “Doctor Lof - Bác sĩ Hạnh phúc”. Từ hôm nay, khán giả sẽ một lần nữa được thưởng thức phiên bản Việt của bộ phim đình đám này trên các nền tảng số.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhiều năm trở lại đây, dòng phim kinh dị nữ tu đang trở nên vô cùng thịnh hành trên màn ảnh, tạo ra nhiều siêu phẩm công phá phòng vé. Sự góp mặt của 'tượng đài nóng bỏng' thế hệ mới Sydney Sweeney trong Immaculate (Tựa Việt: Tu Viện Máu), một dự án mới mang đậm yếu tố tâm linh hứa hẹn gây bùng nổ với nhiều tình tiết, phân cảnh ghê rợn.

Sau 8 năm phát hành 'Ngày xưa có một chuyện tình', truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã trở thành tựa sách được đông đảo bạn đọc yêu thích. Tác phẩm sẽ được đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh chuyển thể thành phim điện ảnh cùng tên và ra rạp trong năm nay. Bộ phim mới hé lộ những cảnh quay đầu tiên đầy lãng mạn.

Hiếm có thương hiệu phim nào trải qua 40 năm vẫn giữ được sức hút như Ghostbusters. Cột mốc 1 tỷ USD là minh chứng cho thấy loạt phim không chỉ giữ được thế hệ khán giả cũ mà còn có thêm nhiều lượng fan mới. Yếu tố then chốt cho thành công này chính là sự góp mặt dàn diễn viên Gen Z trong phần mới nhất của loạt phim Ghostbusters: Frozen Empire (Tựa việt Biệt đội săn ma: Kỷ nguyên băng giá).

Civil War (tựa Việt: Ngày tàn của đế quốc) - bom tấn mới nhất đến từ hãng phim độc lập nổi tiếng của Hollywood A24 - mới đây chính thức ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ và lập tức vươn lên ngôi đầu phòng vé. Cùng với doanh số ấn tượng, dự án đã phá kỷ lục doanh thu mở màn của A24 do siêu phẩm kinh dị Hereditary giữ suốt 6 năm qua.

Mùa hè này, phim điện ảnh Doraemon sẽ trở lại với phòng vé Việt với tên gọi 'Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu'. Đây là phần đầu tiên của loạt phim Doraemon lấy chủ đề về âm nhạc, hứa hẹn tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho các khán giả yêu mến 'chú mèo máy thông minh'.

Là phim Việt duy nhất ra rạp vào tuần qua nhưng 'Đóa hoa mong manh' do Mai Thu Huyền làm đạo diễn thất bại về doanh thu Các bộ phim ngoại như ‘Godzilla x Kong: đế chế mới’ hay ‘Thanh xuân 18x2: Lữ trình hướng về em’ tiếp tục được khán giả ủng hộ và đón nhận nồng nhiệt.