Ra mắt tòa soạn hội tụ, hệ sinh thái số báo KT&ĐT

Sáng 17/10, báo Kinh tế & Đô thị (KT&ĐT) chính thức ra mắt tòa soạn hội tụ và hệ sinh thái số. Đây là một bước đột phá về mặt công nghệ nhằm nâng cao chất lượng nội dung, qua đó mang lại sự trải nghiệm tốt hơn cho độc giả.

Tòa soạn hội tụ và hệ sinh thái số báo Kinh tế & Đô thị không chỉ đơn thuần là sự kết hợp nhiều kênh xuất bản và phân phối thông tin, mà là một hệ sinh thái thông minh và linh hoạt, giúp báo Kinh tế & Đô thị đạt được hiệu quả cao nhất về kinh tế báo chí trong thời đại công nghệ số.

Một trong những điểm nổi trội trong hệ thống Toà soạn hội tụ của báo Kinh tế & Đô thị là tích hợp văn phòng điện tử với công nghệ lưu trữ đám mây tiên tiến. Các công việc như quản lý và chia sẻ tài liệu, phê duyệt công văn, báo cáo nội bộ, trình ký đều được số hóa và đồng bộ chung trên một hệ thống và nói không với “giấy”.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải khẳng định, sự kiện hôm nay là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của Báo Kinh tế & Đô thị.

Việc ra mắt tòa soạn hội tụ và hệ sinh thái số không chỉ khẳng định sự nỗ lực không ngừng trong quá trình chuyển đổi số của báo chí, mà còn minh chứng cho sự quyết tâm và sáng tạo trong hành trình phát triển của Báo, theo phương châm hành động “tư duy sáng tạo - giải pháp thông minh, hành động quyết liệt - kết quả thực chất”.

Phó Chủ tịch UBND thành phố cho rằng, từ hệ sinh thái số này còn mở ra cơ hội hợp tác, liên kết với các tổ chức trong và ngoài nước, mở ra những mô hình kinh doanh mới và sáng tạo hơn trong ngành công nghiệp truyền thông, thúc đẩy việc phát triển báo chí số và kinh tế báo chí một cách bền vững.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 130 năm 2024, quy định về thu phí sử dụng đường bộ cao tốc do Nhà nước đại diện chủ sở hữu và trực tiếp quản lý, khai thác.

Nghị định số 130/2024/NĐ-CP về thu phí phương tiện lưu thông trên tuyến đường bộ cao tốc Nhà nước quản lý nêu rõ 10 đối tượng được miễn phí sử dụng đường bộ từ tháng 10-2024.

Tại cuộc họp báo thường kỳ chiều 17/10, phóng viên nêu câu hỏi về phản ứng của Việt Nam trước việc Campuchia rút khỏi cơ chế hợp tác khu vực tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam (CLV).

TAND TP.HCM tuyên phạt án chung thân về 3 tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Rửa tiền và Vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới đối với bà Trương Mỹ Lan.

Việt Nam quan tâm đến tình hình hiện nay trên bán đảo Triều Tiên và kêu gọi các bên kiềm chế, tránh làm gia tăng căng thẳng, đóng góp vào việc duy trì hoà bình, ổn định trên bán đảo Triều Tiên, khu vực và trên thế giới.

Sáng 17/10, UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2024.