Ra mắt ứng dụng PVOIL 4U mua xăng trước trả tiền sau

PV Oil vừa triển khai ứng dụng PVOIL 4U, cho phép khách hàng mua xăng trước qua app, trả tiền sau, tại gần 900 cửa hàng trên cả nước.

Đây là lần đầu người tiêu dùng được tiếp cận dịch vụ này thông qua sự hợp tác giữa PV Oil và Ngân hàng phát triển TP. HCM - HDBank. Theo đó, khách hàng cần đăng ký ứng dụng PVOIL 4U, cung cấp thông tin cá nhân và được ngân hàng xét duyệt tín dụng (không cần chứng minh thu nhập).

Mỗi khách hàng được cấp hạn mức tối đa 1 triệu đồng và có 45 ngày để thanh toán qua ngân hàng liên kết. Điều này có nghĩa là khách không cần nạp tiền trước nhưng vẫn có thể mua xăng dầu tại gần 900 cửa hàng của PVOIL và COMECO trên toàn quốc qua ứng dụng.

Nếu thanh toán đúng hạn (45 ngày), khách sẽ không phải trả lãi; ngược lại, nếu trễ hạn sẽ bị tính lãi suất như thẻ tín dụng. Đây là điểm khác biệt so với trước đây, khi khách phải sử dụng thẻ điện tử và thanh toán tiền xăng ngay lúc mua qua mã QR trên thiết bị di động.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trên vùng đất sa mạc rộng lớn của thành phố Marfa, bang Texas, Mỹ, một khách sạn hạng sang đang được xây dựng bằng công nghệ in 3D lấy cảm hứng từ vũ trụ. Đây được cho là khách sạn đầu tiên trên thế giới được xây dựng bằng công nghệ này.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 65 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ, 70 năm Giải phóng Thủ đô, chiều 30/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra lễ khai mạc sự kiện kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024.

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư với phát triển số hóa, công nghệ đã mang đến sự thay đổi vượt bậc trong cuộc sống, việc làm và quy trình sản xuất. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của các nước, đặc biệt là Australia đã giúp Việt Nam có nhiều đổi mới, sáng tạo trong nhiều lĩnh vực.

Trung Quốc đang hối thúc các công ty trong nước mua chip trí tuệ nhân tạo (AI) của những nhà sản xuất nội địa thay vì sản phẩm của "ông lớn" chip Nvidia Corp (Mỹ).

Đêm 26/9, hàng nghìn người Hà Nội đợi tới nửa đêm chờ sở hữu những chiếc iPhone 16 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Tập đoàn công nghệ đa quốc gia Microsoft (Mỹ) thông báo sẽ đầu tư 1,3 tỉ USD phát triển hạ tầng đám mây và AI trong 3 năm tới.